Dự đoán sổ xố miền bắc chất lượng ở quận 4

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 22/8/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dù đã có nhiều học thuyết đưa ra nhưng vẫn chưa có một học thuyết nhất quán nào trả lời được câu hỏi này.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại dự đoán sxmb
    Cứ nghĩ đến việc con người dành một khoảng lớn thời gian cho những giấc mơ thì việc các nhà nghiên cứu chưa hiểu hết được mục đích nó xuất hiện đúng là một trở ngại rất lớn. Tuy nhiên, ta cần biết rằng khoa học vẫn đang dần làm sáng tỏ chức năng và mục đích chính xác của bản thân giấc ngủ.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại dự đoán sxmn

    Đề tài giấc mơ đã thu hút biết bao triết gia trong hàng ngàn năm qua, nhưng giấc mơ mới chỉ được nghiên cứu thực chứng và tập trung trong một vài năm trở lại đây. Bạn có thể vẫn thường bị bối rối vì những điều bí ẩn trong giấc mơ của mình, hoặc có thể bạn đã từng tự hỏi tại sao lại xuất hiện những giấc mơ như vậy.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại betwin2888

    Giấc mơ có thể cực kỳ sống động hoặc rất mơ hồ, nó có thể được lấp đầy bởi cảm xúc vui sướng hoặc những hình ảnh đáng sợ, nó có thể rất tập trung, dễ hiểu nhưng cũng có thể khá rối rắm và khó hiểu.

    Một số nhà nghiên cứu cho rằng giấc mơ xuất hiện không nhằm mục đích gì cả, một số người khác lại tin rằng giấc mơ cực kỳ quan trọng quyết định sức khỏe thể chất, tinh thần và cảm xúc. Ernest Hoffman, giám đốc Trung tâm Điều trị Rối loạn giấc ngủ tại Bệnh viện Newton-Wellesley, Boston, Massachusetts, phát biểu trên Tạp chí Khoa học Hoa Kỳ (2006) rằng “…giấc mơ có thể có một chức năng (mặc dù chưa được kiểm chứng) là giúp thêu dệt thêm thông tin mới vào trí nhớ theo cách vừa giảm kích thích cảm xúc, vừa giúp ta thích nghi để đối phó với sự kiện gây căng thẳng hoặc chấn thương sau này.”

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này