Dự án Saigon Gateway chính thức cất nóc trước thời hạn

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi vinmosky18, 9/11/18.

  1. vinmosky18

    vinmosky18 Expired VIP

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Được đánh giá là điểm sáng của thị trường BĐS khu Đông, nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam chính thức tổ chức lễ cất nóc trước kì hạn của dự án Saigon Gateway.
    Sau hơn 17 tháng thi công, dự án đã hoàn thành đến phần nóc, vượt tiến độ 2 tháng và bảo đảm chất lượng công trình theo tiêu chuẩn cũng như bàn giao căn hộ sớm hơn trong cam kết với khách hàng.

    Tại lễ cất nóc dự án ngày 30/9, Ông Vũ Văn Thắng - Phó tổng giám đốc đại diện nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam cho biết: “Saigon Gateway là dự án mà chúng tôi dành nhiều tâm huyết để đảm bảo uy tín, quyền lợi của cư dân cũng như chất lượng công trình. Ngoài yêu cầu kỹ thuật cao trong xây dựng, Đất Xanh Miền Nam luôn nỗ lực đẩy nhanh tiến độ, khẳng định vai trò nhà phát triển dự án, phối hợp với các đơn vị nhà thầu, giám sát thi công để bàn giao nhà sớm nhất cho khách hàng”.

    Ông Vũ Văn Thắng gửi lời cám ơn đến nhà thầu FBV, đơn vị tư vấn giám sát SCQC2 đồng hành phát triển dự án cũng như đội ngũ nhân viên giám sát và thi công đã hoàn thành vượt kế hoạch.
    Chị Ngọc Anh, chủ căn hộ B6-16 chia sẻ: “Tôi mong đợi từng ngày để được bàn giao nhà ở nên rất vui khi dự án hoàn thành sớm hơn cam kết, thúc đẩy tiến độ về chúng tôi nhanh chóng về ngôi nhà mới”.

    Ra mắt thị trường từ tháng 4/2017, lễ công bố dự án của Saigon Gateway năm ngoái gây tiếng vang tại thị trường BĐS khu Đông, nhận được phản hồi tích cực từ thị trường. Phát triển dựa trên ý tưởng về căn hộ hiện đại, không chỉ sở hữu vị trí đẹp trên mặt tiền đường Song Hành, đối diện trạm Metro và gần quận 2, Saigon Gateway còn ứng dụng công nghệ nộ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, nội thất hoàn thiện.

    Giá trị cuộc sống của cư dân được nâng tầm với nhiều tiện ích kề bên như trường Anh ngữ Việt Mỹ, ĐH Ngân Hàng, ĐH Sư Phạm Kỹ thuật, Vincom, Parkson Cantavil, Golf Rạch Chiếc... chỉ trong vài phút di chuyển.

    Sau lễ cất nóc, Căn hộ Sài Gòn Gateway tiếp tục bước vào giai đoạn hoàn thiện để bàn giao và đi vào hoạt động. Với kế hoạch và tầm nhìn chiến lược dài hạn, sự kiện này được xem là bước khởi đầu cho nhiều hoạt động khác của Đất Xanh Miền Nam trong thời gian tới.
    Tiên phong trong xu hướng ứng dụng công nghệ nội thất thông minh với giải pháp Smart Home 360, mang đến cuộc sống tiện nghi cạnh bên tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên nhưng mức giá mỗi căn hộ chỉ từ 1,35 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ cùng nội thất hoàn thiện, dự án Saigon Gateway sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người có nhu cầu ở thật.
    [​IMG]

    Xem thêm thông tin Metro Star quan 9 giá siêu tốt, sắp ra mắt chính thức cuối năm 2018.

    Sở hữu đầy đủ các yếu tố về một căn hộ đáng sống và tiềm năng gia tăng giá trị trong đầu tư, nhưng mức giá công bố của Saigon Gateway được xem là khá hấp dẫn khi được công bố chỉ từ 1,35 tỷ đồng/căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ, đây được xem là mức giá hấp dẫn đối với một dự án có vị trí ngay mặt tiền đường lớn như Saigon Gateway. Ngoài ra, người mua còn được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ cho vay đến 70% trong thời hạn từ 10 đến 15 năm, vì thế người mua có thể trả góp chỉ từ 9 triệu đồng/tháng, giúp cho việc sở hữu cho mình một ngôi nhà không còn là điều quá khó khăn.

    Đến với Saigon Gateway, cư dân không chỉ có thể tận hưởng những dịch vụ và tiện ích nội khu cao cấp có sẵn ngay bên hiên nhà như: Hồ bơi, công viên, khu thể thao, khu thương mại, shophouse, khu vui chơi trẻ em… mà còn tận hưởng sự yên tâm tuyệt đối với hệ thống an ninh 3 lớp, thẻ từ thang máy và hệ thống khóa cửa thẻ từ cho từng căn hộ.

    Đặc biệt, Saigon Gateway là dự án tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nội thất thông minh với giải pháp Smart Home 360, đáp ứng mục tiêu đa chức năng, tối ưu hóa không gian và tiện ích sử dụng bên trong mỗi căn hộ, từ đó đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt, học tập, nghỉ ngơi của tất cả các thành viên trong gia đình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này