Dự án ICID Complex Lê Trọng Tân - Căn hộ đáng mơ ước

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 29/12/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dự án ICID Complex Hà Đông nằm ở vị trí vô cùng tiện lợi và thoáng đãng trên mặt đường Tố Hữu, vị trí này có thể giúp cư dân tận hưởng các hệ thống tiện ích hàng đầu và tiêu chuẩn tại nơi đang được quan tâm và đầu tư phát triển rất lớn. Không chỉ có lợi ích về vị trí mà nơi đây còn có rất nhiều điểm thu hút lớn.

    DỰ ÁN ICID COMPLEX HÀ ĐÔNG – CĂN HỘ CĂN HỘ CHUNG CƯ ĐÁNG SỐNG NHẤT HÀ ĐÔNG

    Nổi bật trong tất cả các dự án căn hộ tại Hà Đông ICID Complex được xem là dự án bất động sản nhà ở cao cấp, và đã được đánh giá là “Căn hộ căn hộ chung cư đáng sống nhất Hà Đông”.

    Thứ nhất: ICID Complex có vị trí đắc địa, Nằm ở phía trong quần thể liền kề biệt thự cao cấp , tiếp giáp với các con phố giao thông huyết mạch như: Đường Nguyễn Trãi , Đại Lộ Thăng Long, đường vành đai 3, Lê Văn Lương kéo dài là những con đường huyết mạch để đi vào giữa trọng tâm Hà Nội.

    Thứ hai: Giá chung cư ICID Complex thời điểm hiện tại vô cùng hấp dẫn với những suất ngoại giao từ 17 -20 trđ/m2, bàn giao cùng nội thất cao cấp.

    Thứ ba: Phần móng và hầm tòa nhà được kiến thiết thi công kiên cố bằng các nguyên liệu cao cấp với 163 cọc nhồi đường kính 1,5m sâu trên 50m.

    Thứ tư: Chung cư ICID Complex Vạn Phúc Hà Đông quý 2 năm 2019 nhận nhà, theo tiến độ hiện tại thì việc bàn giao tiến độ là hoàn toàn khả thi.

    Dự tính phần hầm, móng của ICID Complex được xây dựng và thi công với kinh phí gấp 2 lần dự án bất động sản thông thường, cùng với đó vật liệu cho xây dựng và thi công phần móng nền và hầm cũng sẽ được chủ đầu tư của dự án xây dựng và thi công gấp 10 lần so việc xây dựng 1 sàn.

    Vậy nên , hệ thống móng, hầm, dầm, giằng…ở đây rất có thể chịu được động đất trên 7,5 độ richter. Được biết phần thô của ICID Complex được tỷ mỉ và tốn kém gấp 1,5 lần chung cư cùng phân khúc thị phần .

    [​IMG]

    DỰ ÁN ICID COMPLEX HÀ ĐÔNG ĐƯỢC TRANG BỊ THANG MÁY CỨU HỎA CHUYÊN DỤNG

    ICID Complex còn được trang bị riêng một thang máy cứu hỏa chuyên dụng được nhập khẩu nguyên chiếc dùng để vận chuyển dân cư trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn, thang máy chữa cháy đó được chuyển dời từ tầng 1 tới tầng 51, được cấp một nguồn điện riêng để đảm bảo luôn vận hành bình thường khi có hỏa hoạn và được thiết kế theo tiêu chuẩn khác biệt , chống cháy, chịu nhiệt, có buồng tăng áp chống khói cho thang máy theo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy cao nhất bây giờ .

    ICID Complex được ây dựng trên ý tưởng thiết kế những tòa tháp chọc trời của Singapore . Các căn hộ cao cấp đều được thiết kế với nhiều mặt thoáng, có tầm nhìn rộng mở, thân cận với môi trường tự nhiên.

    ICID Complex được trang bị nội thất bên trong hiện đại với: sàn gỗ nhập khẩu chống xước, chống nước, tủ phòng bếp laminate, phụ kiện carini, mặt bàn bếp đá granit tự nhiên, trần thạch cao Vĩnh Tường, cửa khuôn thép chống cháy vân gỗ pano đặc, có khóa từ bằng vân tay hạng sang , thiết bị vệ sinh Toto, phụ kiện Senta, điều hòa Tập đoàn Mitsubishi các phòng ngủ, hệ thống chiếu sáng LED.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này