Dự án hausviva lò lu nên đầu tư nhất tại quận 8

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 22/8/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong vòng 10 năm qua, coworking trở thành một trong những xu hướng đặc trưng trong việc sắp xếp và thiết kế văn phòng. Co-working space có những điểm mạnh như: Giá thuê văn phòng phải chăng, khả năng dễ dàng kết hợp với những doanh nghiệp đối tác cùng chia sẻ không gian văn phòng…
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://wetoo.vn/
    Vô vàn những lợi điểm khiến các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp start-up, lựa chọn co-working space làm nơi họ đặt “căn cứ” và phát triển.
    [​IMG]
    Tính đến cuối năm 2017, có tới 1,7 triệu doanh nghiệp đã và đang làm việc tại 14.000 địa điểm co-working space trên toàn cầu. Dự kiến tới năm 2022, con số trên còn tăng lên gấp ba lần như thế.
    Sức sáng tạo của con người giúp các co-working space biến tấu thêm thành nhiều ý tưởng mới. Ngày càng nhiều đầu bếp và nhà đầu tư sử dụng chung không gian nhà hàng để kinh doanh cùng nhau. Và nhiều những giải pháp thú vị khác.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại dự án hausviva lò lu
    Nhưng co-working space không phải là một giải pháp vĩnh viễn. Khi doanh nghiệp phát triển quá lớn, quy mô của họ không còn cho phép họ sử dụng không gian văn phòng chung là địa điểm tọa lạc của mình nữa.
    Một trong những lý do khiến các doanh nghiệp phải chuyển văn phòng làm việc của mình ra khỏi co-working space, đó chính là quy mô doanh nghiệp của họ đã quá lớn.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại dự án metro star quận 9
    Theo lời chia sẻ của một giám đốc agency marketing: “Khi chúng tôi có thành viên thứ 5 trong công ty, chúng tôi nghĩ đã đến lúc mình cần phải tìm không gian làm việc mới. Với quy mô của doanh nghiệp như hiện tại (trên 30 nhân sự), quyết định rời khỏi văn phòng cũ theo tôi là một quyết định đúng đắn.”.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này