Dự án biệt thự cao cấp park reiverside chất lượng tại quận 1

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 17/1/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không giống như đi thuê, nhà còn có các chi phí bảo dưỡng khác như: sơn tường, bảo dưỡng, làm vườn…Rồi các chi phí khác như trang trí nội thất, giữ gì (chắng hạn như lì sưởi, máy giặt, máy sấy, tủ lạnh và cac đồ đạc khác).
    Theo như ý kiến riêng của các chuyên gia tốt nhất đến từ park riverside premium tại quận 9 thì trừ những ngôi nhà có đặc thù riêng, còn không người mua thường cố gắng giữ giá chào mua theo giá bán của các ngôi nhà lân cận.
    [​IMG]
    Các chuyên gia chuyên tư vấn dự án park riverside premium thì người mua sẽ nhận ra rằng sẽ có rất nhiều cơ hội mới khác. Nếu như quá trình đàm phán bế tắc hoặc không đi đến thành công, người đầu tư cũng không nên thất vọng vì sẽ có một ngôi nhà nào đó đáp ứng được yêu cầu của họ. Vấn đề chỉ là kiên nhẫn trong quá trình tìm kiếm.
    Đó còn là chưa kể đến các chi phí như lợp mái mới, thay đổi cơ cấu ngôi nhà và các thứ đắt đỏ khác như bảo hiểm hay thuế nhà đất. Vấn đề là những người mua nhà lần đầu thường có xu hướng quên những chi phí này khi tìm nhà. Và thật không may đó là lý do nhiều ông chủ của những ngôi nhà mới có xu hướng nghèo đi về nhà và về tiền. Lời khuyên tốt nhất là hãy lập một danh sách tất cả các chi phí nhà hàng tháng liên quan đến vận hành và bảo dưỡng 1 ngôi nhà theo ước tính trước khi thực hiện việc mặc cả mua ngôi nhà đó. Một khi các con số này được đưa ra, bạn sẽ có một ý tưởng tốt hơn để có thể chi phí cho nó.
    Nếu đầu tư vào bất động sản dễ dàng, thì ai cũng có thể làm được điều đó. Thật may mắn, rất nhiều trong số các khó khăn người mua nhà đã trải qua có thể tránh được với sự kiên trì và việc hoạch định chính xác trước khi hợp đồng được ký.
    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sỡ hữu ngay một ngôi nhà thật đẹp trong dự án biệt thự park riverside quan 9 nhé!

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này