Đông Nhi giữ Han Sara liên tục là vì sao?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi paycard09, 12/9/17.

  1. paycard09

    paycard09 New Member

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    viet nam
    Chương trình " Giọng hát Việt 2017" đang dần dần đi vào giai đoạn cuối cùng. Sau cuộc thi đêm 14, top 8 đã được chọn và chuẩn bị vào bán kết vào cuối tuần này. Đáng chú ý trong chương trình Cô gái Hàn Quốc - Han Sara tiếp tục vững vàng và gắn bó với đêm chung kết, mặc dù vẫn còn nhiều khuyết điểm về kỹ năng cũng như tiếng hát. Có phải cô là người được Đông Nhi chú ý nên được giữ lại?
    Thực hư đúng hay sai hãy cùng chuyên mục nhà cái m88 tìm hiểu nhé
    Nói về ca sĩ này Đông Nhi có một sự chia sẻ chân thành: trên thực tế là loại người hoặc chọn người bước vào vòng tròn bên trong là trong chiến lược Nhi. Bằng cách đi qua một giai đoạn làm việc, tập luyện với nhau, Nhi hiểu được mức độ mạnh mẽ, yếu ớt và khi cần phải nổ lực nhiều nhất trong cuộc thi.
    Han Sara đã bước vào bán kết
    Nhưng điều làm cho niềm vui nhất là không phải tất cả các bạn đã cố gắng, trưởng thành và vượt qua thách thức của Đông Nhi trong mỗi vòng, không chỉ Han Sara hay Anh Tú. Một ca sĩ phương Đông mong muốn khi một người bạn dừng lại, nó phải là khoảnh khắc tươi sáng nhất của bạn, để đánh dấu sâu sắc hoặc thậm chí hối tiếc trong khán giả. Điều này thực sự cần thiết cho họ sau khi rời khỏi cuộc thi do tính chất của cuộc thi.
    Cả hai thí sinh Giảng Mỹ và Huyền Dũng vào ngày cuối cùng của kỳ thi đã thực sự tỏa sáng và chiếm được trái tim khán giả. Cô ấy tự hào về các em. Cô cũng bình luận về Han Sara, không chỉ là một ứng cử viên hút truyền thông. Rằng bạn thực sự có năng lực thực sự nhưng chưa bị khai thác.
    Nhờ đó, Đông Nhi muốn cho Sara nhiều cơ hội hơn, đó cũng là cơ hội cho cô ấy để có thể soi sáng những gì mọi người đang nói đến. Không chỉ Sara mà còn Anh Tú. Chia tay team thực sự buồn, vì vậy hãy tạo động lực cho những ai ở lại cố gắng tạo ra một cái gì đó mới, hấp dẫn hơn cho chương trình "giọng hát Việt" trong năm nay.
    Xem thêm: >>
    Đứng tim vì vòng 1 của mỹ nữ đẹp như một tuyệt tác (phần 1)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này