Đơn giản chỉ là xông hơi muối trị mụn bọc

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi eva886, 13/12/16.

  1. eva886

    eva886 New Member

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Xông hơi bằng nước muối trị mụn hiệu quả bạn đã thử chưa?
    Khi bị mụn hoành hành, tâm lý chung của hầu hết các chị em phụ nữ đó là hoang mang và lo lắng sau đó điên cuồng đi tìm hiểu cách để trị mụn, một trong những cách dễ thấy nhất là tìm đến những loại kem trị mụn. Nhưng cũng chính vì thế mà các bạn thường mắc phải một số những sai lầm đáng tiếc. Thay vì tìm đến những loại mý phẩm chứa hóa chất thì lời khuyên dành cho các bạn dó là sử dụng những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. Hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn công thức trị mụn bằng cách xông hơi với nước muối.
    Với cách này bạn không chỉ thấy được hiệu quả rõ nét, an toàn, mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí mà bạn dùng để chi trả cho việc tìm mua những loại mỹ phẩm đắt tiền. Nghe hấp dẫn quá phải không nào? Vậy chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu cách thực hiện nhé.
    Chắc hẳn nhiều bạn không khỏi nghi ngờ về khả năng trị mụn bằng cách này, tại sao muối lại có công dung tuyệt vời như thế? Bạn biết không theo nghiên cứu khoa học người ta đã chứng minh rằng trong nước muối có những thành phần rất tốt trong việc trị mụn và hơn thế nữa nó còn giúp bạn tái tạo làn da do mụn. khi nước muối thấm vào trong da nó sẽ giúp bạn tiêu diệt triệt để nơi trú ngụ cửa vi khuẩn gây mụn. Có nhiều bạn cho rằng khi sử dụng nước muối da bạn sẽ bị khô. Nếu bạn đang có suy nghĩ ấy thì hãy nhìn lại nhé. Chúng tôi khẳng định rằng nước muối không hề làm da bạn trở nên khô mà thậm chí nó còn có chứa những chất có khả năng duy trì độ ẩm cho da, giúp hạn chế da tiết chất nhờn đấy. Nếu bạn vẫn chưa tin tưởng thì hãy tiếp tục theo dõi nhé. Theo nghiên cứu trong muối còn chứa rất nhiều những khoáng chất có lợi cho làn da canxi, i-ôt, kẽm…nó phát huy tốt chức năng chống viêm, làm lành vết thương. Thêm một lý do nữa mà bạn nên sử dụng muối để trị mụn là vì nó rất rẻ chúng ta có thể dễ dàng mua được chúng.

    Cách thực hiện xông hơi với nước muối.
    Nguyên tắc đầu tiên khi xông hơi với muối àm bạn không nên bỏ qua đó là rửa thật sạch mặt, bạn có thể dùng nước sạch hoặc sử dụng sữa rửa mặt. Sau khi đảm bảo da mặt được thoáng sạch bạn hãy pha muối với nước ấm, khuấy thật đều nhé cho đến khi muối được hòa tan toàn bộ. Sau đó bạn lấy một chiếc khăn bông nhúng vào bạn nên đảm bảo rằng khăn sạch nhé. Tiếp theo bạn vắt bỏ phần nước và đắp lên mặt . Duy trì mỗi ngày 2 lần để cho tác dụng tốt nhất bạn nhé
    Xem thêm:Hết mụn đẹp da với chanh và muối

    Mách bạn cách chọn quần áo phù hợp cho trẻ, nói không với dị ứng
    Loại bỏ mụn bọc hiệu quả trong vòng một nốt nhạc!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này