Độn cằm hết hô có được hay không

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 21/10/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thưa bác sĩ! Chiếc cằm của em vừa ngắn lại vừa bị lẹm vào trong nữa, nhìn khuôn mặt không được cân xứng và giống như bị hô. Em nghe mấy người bạn giới thiệu về phương pháp độn cằm vậy không biết độn cằm hết hô không thưa bác sĩ. (Minh Thùy, Biên Hòa)
    Bác sĩ KIM trả lời:

    Chào bạn Minh Thùy, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. Với vấn đề bạn đang băn khoăn độn cằm hết hô có được không? Chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Độn cằm hết hô có được hay không ?

    Đối với phương pháp độn cằm là một kỹ thuật mà bác sỹ sẽ tác động vào vùng xương cằm, bóc tách đặt sụn nhân tạo hoặc cắt xương trượt cằm tự thân, nhằm điều chỉnh khuôn cằm, kéo dài hay thon gọn cằm sao cho cân đối và phù hợp với 3 điểm trên khuôn mặt, mang lại cho bạn gương mặt thanh tú, trẻ trung và xinh xắn hơn. Do đó, trên thực tế phẫu thuật độn cằm hoàn toàn không tác động đến vùng hàm, vì vậy trong trường hợp hô do cấu trúc xương hàm thì độn cằm hết hô là điều không thể.

    [​IMG]
    Độn cằm hết hô là điều không thể nếu hô do cấu trúc xương hàm
    Trong trường hợp của bạn là cằm bị lẹm, ngắn chiếc cằm bị thụt vào, làm cho 3 điểm trên gương mặt và đỉnh mũi, môi và cằm không cùng nằm trên 1 đường thẳng. Với nhiều mức độ cằm lẹm khác nhau, nhẹ thì thiếu 1/3 phần lồi cằm, nặng thì hoàn toàn không có phần lồi cằm, điều này làm cho môi trên bị hô hẳn ra ngoài, tạo cảm giác khuôn mặt bị thụt vào trong, mất đi sự hài hòa cân đối vì thế mà nhiều khách hàng thường lầm tưởng và mình bị hàm hô.

    Tuy nhiên, để biết chính xác ngoài khuyết điểm cằm lẹm thì hàm có bị hô hay không, tại Bệnh viện KIM bạn sẽ được bác sĩ thăm khám cụ thể, chụp phim bằng máy X-quang Cone Bean CT 3D giúp kiểm tra cấu trúc xương hàm. Nếu bạn bị hô do cấu trúc xương hàm trên phát triển quá mức thì cần phải tiến hành phẫu thuật hàm hô mới có thể hết hô. Còn nếu nguyên nhân khiến môi hàm trên đưa ra là do răng thì niềng răng sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Nếu hô do cằm lẹm thì độn cằm chính là giải pháp tối ưu khắc phục khuyết điểm này, giúp bạn có khuôn mặt cân đối, hài hòa hơn.

    [​IMG]
    Chụp phim kiểm tra cụ thể khuyết điểm cằm lẹm và hàm hô
    Tại Bệnh viện KIM, Thực hiện độn cằm lẹm, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xác định kích thước, mức độ cằm lẹm và kích thước sụn độn thông qua công nghệ phân tích 3D hiện đại. Tiếp theo bác sĩ sẽ gây tê và rạch một đường nhỏ ở niêm mạc bên trong khoang miệng ngay vùng môi dưới khoảng 2 cm, bóc tách và tạo khoảng trống để đặt sụn độn nhân tạo vào vùng cằm như đã xác định từ trước. Cuối cùng cố định lại bằng nẹp vis chống cằm đưa ra phía trước.

    Thực hiện độn cằm tại Bệnh viện KIM ứng dụng kỹ thuật mổ nội soi, vết vạch độn cằm được thực hiện khéo léo trong khoang miệng nên không để lại sẹo hay ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gương mặt. Thiết bị nội soi có khả năng phóng đại vị trí độn sụn lên gấp nhiều lần giúp bác sĩ dễ dàng quan sát và tiến hành ca phẫu thuật an toàn, chính xác nhất.

    Như vậy, với những phân tích trên chúng tôi có thể khẳng định độn cằm hết hô là điều không thể, nhưng sau khi độn cằm chắc chắn bạn sẽ có được một khuôn mặt thon gọn, hài hòa, không còn cảm giác bị hô nữa nhé.
     
    Đang tải...
: độn cằm

Chia sẻ trang này