Độn cằm bị lệch có sửa lại như cũ không.

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 24/10/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thưa bác sĩ, độn cằm bị lệch thì có sửa được không và sửa bằng cách nào. Tôi đã thực hiện độn cằm được 1 năm nhưng cằm tôi nhìn rất đơ và có dấu hiệu ngày càng lệch. Hiện tôi cảm thấy rất lo lắng, nhất là sau khi đọc một số bài báo nói về biến chứng sau độn cằm. Mong nhận được tư vấn từ bác sĩ. (Mai Mai, Bình Định)

    Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc phẫu thuật độn cằm bị lệch có sửa được không của bạn, chúng tôi xin được giải đáo như sau.

    Phẫu thuật độn cằm bị lệch có sửa được không?

    Độn cằm bị lệch, bị đơ, bị nhọn là những biến chứng có thể xảy ra nếu như bạn thực hiện độn cằm ở một địa chỉ không đảm bảo chất lượng. Phẫu thuật độn cằm bị lệch có thể do các nguyên nhân sau:

    Bác sĩ thực hiện độn cằm sai kĩ thuật. Cằm không được cố định chắc chắc nên sau độn bị lệch.
    Vật liệu độn cằm không đảm bảo, quá cứng và là sụn gọt nên cằm độn bị nghiêng lệch.
    Máy móc thiếu thốn nên bác sĩ độn cằm dựa trên tình trạng phỏng đoán, mổ mò.
    Khách hàng không biết cách chăm sóc cằm sau phẫu thuật.

    Phẫu thuật độn cằm bị lệch hoàn toàn có thể sửa lại được. Để sửa cằm bị lệch bác sĩ sẽ thăm khám và xác định nguyên nhân. Thông thường cằm bị lệch thì miếng độn cằm đã không còn đảm bảo nữa bác sĩ sẽ tiến hành rút miếng độn cằm cũ ra và thực hiện độn miếng độn cằm mới. Bạn Mai Mai đã thực hiện độn cằm được 1 năm rồi thì bây giờ hoàn toàn có thể thực hiện phẫu thuật độn cằm bị lệch được.

    [​IMG]
    Độn cằm đã khó, phẫu thuật độn cằm bị lệch còn khó hơi. Tại Bệnh viện KIM bạn yên tâm chỉ với 1 ca sửa cằm lại bạn đã có thể khôi phục lại dáng cằm đẹp, chắc chắc mà không lo phải sửa đi sửa lại nhiều lần. Lý do là bởi:


    Độn cằm tại Bệnh viện KIM bạn sẽ được kiểm tra cấu trúc cằm với máy X quang ConeBeam CT 3D. Nhờ vậy bác sĩ biết được cằm bạn khiếm khuyết ở đâu để độn cằm chính xác.
    Khách hàng được nhìn thấy mô tả dáng cằm trước phẫu thuật với phần mềm Vceph. Với phần mềm này không chỉ bạn được lựa chọn dáng cằm mình yêu thích mà bác sĩ cũng sẽ biết được nên độn cằm với kích cỡ sụn như thế nào vừa vặn với cằm của bạn.
    Sụn cằm tại Bệnh viện KIM là loại sụn mềm Hàn Quốc, được đúc sẵn, được FDA chứng nhận về độ an toàn nên bạn không phải lo lắng nâng gò má hết bao nhiêu tiền.
    Bác sĩ tay nghề dày dạn kinh nghiệm: Phẫu thuật độn cằm bị lệch tại Bệnh viện KIM được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm. Các bác sĩ với tay nghề khéo léo của mình sẽ tiến hành đặt sụn chính xác và cố định cằm chắc chắc để không xảy ra tình trạng cằm bị di lệch sau độn.

    Trên đây là tư vấn của chúng tôi về nguyên nhân và cách khắc phục độn cằm bị lệch của bạn Mai Mai. Bạn Mai Mai nên đi thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt, tránh để tình trạng cằm hỏng nặng thêm sẽ rất tốn thời gian, tiền bạc, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này