Độn cằm bằng silicon hiệu quả lâu dài không

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 25/10/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Độn cằm silicon bằng chất liệu sụn chất lượng cao tại Bệnh viện KIM sẽ là giải pháp nhanh chóng và an toàn giúp bạn dễ dàng sở hữu một diện mạo mới với chiếc cằm thon gọn và khuôn mặt hài hòa, thanh tú hơn.

    Ưu điểm của độn cằm silicon

    Phẫu thuật độn cằm silicon là một giải pháp thẩm mỹ tân tiến giúp bạn xóa bỏ khuyết điểm cằm ngắn lẹm, lệch méo nhờ những ưu điểm nổi trội như:

    • Thời gian thực hiện nhanh chóng trong vòng 30-45 phút và không gây xâm lấn nhiều nên bạn có thể về nhà ngay sau khi ca phẫu thuật kết thúc
    • Mang lại gương mặt dài thon gọn, quyến rũ chỉ sau 1 lần phẫu thuật.
    • Là phẫu thuật với đường mổ trong miệng, đặt sát màng xương nên hoàn toàn không để lại sẹo.
    • Hoàn toàn không di lệch khi được cố định bằng nẹp vít chất lượng cao.
    • Độn cằm nhô ra rất ít đau vì niêm mạc là vùng ít thần kinh, sau gây tê thì bạn hoàn toàn không đau.
    • Hồi phục nhanh, ăn uống bình thường không phải kiêng kem cầu kỳ.
    Độn cằm silicon hay còn gọi là độn cằm bằng chất liệu sụn độn nhân tạo là phương pháp mà bác sĩ sẽ sử dụng một miếng vật liệu độn chuyên biệt có hình dáng vòng cung và kích thước tương tự với cùng cằm đặt trực tiếp vào bên trong khoang miệng dưới cằm nhằm kéo dài cằm ra, tạo dáng cằm thon gọn, hài hòa hơn.

    Kỹ thuật độn cằm silicon được thực hiện bằng cách rạch một đường nhỏ từ 1 – 2 cm ở vùng trước dưới cằm, phẫu thuật phía trong niêm mạc miệng đặt sát màn xương, kết hợp với kỹ thuật mổ nội soi tiên tiến để bóc tách mô và tiếp cận với vùng xương cằm, dùng sụn silicon đã được lựa chọn có kích thước phù hợp nhất đặt vào phía trước xươg cằm, kéo dài và tạo ra dáng cằm đẹp, quyến rũ hơn. Kết thúc ca phẫu thuật, bác sĩ sẽ cố định phần sụn silicon vào xương hàm bằng mini vít được chế tạo từ chất liệu titan cứng chắc, điều này đảm bảo cho phần sụn không bị di lệch, tránh tình trạng cằm lệch méo sau khi phẫu thuật và mang lại cho bạn dáng cằm đẹp, bền lâu dài.

    Sở hữu đầy đủ các điều kiện về chuyên môn và trang thiết bị, khi thực hiện độn cằm silicon tại Bệnh viện KIM quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn, kết quả thẩm mỹ và tính lâu dài. Không chỉ giúp bạn khắc phục những khuyết điểm mà còn tạo một vẻ đẹp mới với khuôn mặt thon gọn, hài hoài và tự tin hơn.

    Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/
     
    Đang tải...
: độn cằm

Chia sẻ trang này