Đôi nét về ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi Nguyenlim55, 30/11/16.

  1. Nguyenlim55

    Nguyenlim55 New Member

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    phú yên
    Với nhiều năm kinh nghiệm cô đã tích lũy cho mình được một phong cách cũng như một lượng fan vững mạnh. Sau đây là vài nét về con đường nghệ thuật của cô

    Đôi nét về ca sĩ Hồ Ngọc Hà


    Phong cách biểu diễn của Hồ Ngọc Hà

    Trong một bài mà được phỏng vấn, cô đã nói rằng sau khi cô xem Beyonce Knowles trình diễn ở Bangkok, Thái Lan, cô chỉ "học tập theo phong cách của Beyoncé"

    Cô đã được Zing Music Award 2012 trao tặng giải thưởng"Ca sĩ của năm". Màn vũ đạo của ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại Asian Song Festival năm 2009 đã gây ấn tượng mạnh

    >>> Chiều cao của Bằng Kiều

    Hình ảnh của công chúng và Biểu tượng thời trang

    Hồ Ngọc Hà đã được biết đến là diva trẻ của ngành âm nhạc Việt Nam và cô được đề cử cho một giải Diva Việt Nam - Thế hệ mới năm 2005. Nhưng sau đó, ca sĩ Hà đã tự rút tên mình khỏi danh sách vì cô đã cho rằng "cô chưa đóng góp được gì cho ngành nghệ thuật của mình.

    >>> Chiều cao của Angela Phương Trinh

    Hồ Ngọc Hà đã từng được gắn với một danh là Nữ hoàng quảng cáo khi cô đã liên tục được rất nhiều công ty,nhiều sản phẩm đã mời cô làm gương mặt đại diện như là Kênh YanTV còn chọn cô làm Đại sứ.

    Đời tư của Hồ Ngọc Hà

    Ngày 21/4/2001, vào lúc cô 16 tuổi, cô đã được cho là đã lấy chồng sau khi cô tuyên bố đã có thai với đại gia Hà Thành. Cuộc hôn nhân của cô ngắn ngủi và nhanh chóng đổ bể do không có sự đồng ý của mẹ đại gia. Chuyện tình đã tốn nhiều giấy mực nhất là với Cường Đôla. Năm 2010,có tin đồn rộ lên cô đang mang thai với một doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Không lâu sau thì cô đã lên tiếng chính thức và thừa nhận việc này và cô cũng không chính thức khẳng định là cha của đứa bé là Cường Đô La. Sau đó, Hồ Ngọc Hà đã sinh con trai, tên đứa bé là Nguyễn Quốc Hưng. Phong cách biểu diễn của Hồ Ngọc Hà

    Năm 2015, Hồ Ngọc Hà cũng chưa kết thúc chuyện tình cảm với Nguyễn Quốc Cường. Cô đã dính một vụ scandal "người thứ ba" với một đại gia buôn kim cương khác. Và kết quả là có rất nhiều cộng đồng mạng đã kêu gọi tẩy chay cô và rất nhiều nhãn hàng sử dụng hình ảnh của cô cho các quảng cáo sản phẩm của họ.

    Tham gia công tác từ thiện

    Hồ Ngọc Hà còn được biết đến là một nghệ sĩ rất thường xuyên tham gia vào các chương trình từ thiện. Cô đã từng tham gia vào các chương trình ủng hộ tiền cho nhân dân tại phường Hòa Hiệp Nam và trao tặng 20 phong bì cho các hộ gia đình gặp khó khăn, số tiền trao tặng tổng cộng lên đến 50 triệu đồng. Tháng Mười, năm 2009, cô đã phát hành một bộ hình postcard mang tên "Những Khoảnh Khắc của Hồ Ngọc Hà" và đến tháng 2 bộ ảnh này đã được tổng cộng doanh thu về 30 triệu đồng. Đáng chú ý hơn nhất là vào năm 2010, khi cô tham gia vào chương trình đấu giá Tết làm điều hay, cô đã được đấu giá cây mai "Long dáng nghinh xuân" 72 năm tuổi, nhưng lại không thắng giải. Trang web chính thức của Hà Hồ cho biết, sau đó cô và nhóm hâm mộ của cô đã trao tặng tổng số tiền 30 triệu đồng từ bộ ảnh "Những Khoảnh Khắc của Hồ Ngọc Hà" cho chương trình. Đầu năm 2011, cô đã tham gia với các ca sĩ khác cùng với đêm nhạc Cây mùa xuân do Hội bảo trợ trẻ em tàn tật và các bệnh nhân nghèo tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Tiếp đó,vào ngày 28 tháng Một, năm 2011, Hồ Ngọc Hà cùng với Quốc Cường đã tham dự một chương trình Tổ ấm ngày xuân do Ủy ban nhân dân và Thành đoàn ở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức ngay tại công viên Tao Đàn. Tại buổi lễ, cô đã trao tặng tổng giá trị 200 phần quà Tết và 400 bao lì xì cho các trẻ em mồ côi,và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hồ Chí Minh. Chính vì việc hết mình tham gia vào các công tác xã hội và từ thiện của cộng đồng, cô cũng đã nhận được một bằng khen của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh. Và cho đến nay với những hình ảnh làm từ thiện trên khắp nẻo đường Hà Hồ đã có mặt mọi nơi cùng bà con chia sẽ những khó khăn do thời tiết cũng như thiên tai đã gây ra.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này