Đôi lời tâm sự Boshop gửi đến các nàng thân yêu

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi boshop2016, 21/12/16.

  1. boshop2016

    boshop2016 New Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    117 Vũ Huy Tần
    Boshop hình thành và phát triển cách đây 5 năm, lúc đó là một nhà bán mỹ phẩm. Lúc đó vốn kinh doanh chỉ là vài triệu đồng lẻ để bắt đầu bán hàng về mỹ phẩm. Lúc đầu, khách hàng của Bo Shop cũng biết về việc shop bán hàng loại 1, và có niêm yết đầy đủ các loại hàng đó để khách lựa chọn mà giá cả cũng chỉ 40-75k/sản phẩm.

    Cho đến cách đây 3 năm, khi Bo Shop có vốn thì chuyển mình sang bước ngoặc khác chính là thay đổi hàng thật để kinh doanh. Từ những cửa tủ kính nhỏ trong nhà, Bo Shop bắt đầu từ một cửa tiệm nhỏ ra đời ở Vũ Huy Tấn với kích thước chỉ 12 mét vuông.

    >>> Xem thêm: bo shop bán hàng fake

    Trong quá trình bán hàng, kết hợp dành dụm, Bo Shop nhập thêm những mặt hàng thật để bán cho cho khách hàng. Hàng thật thì Bo Shop nói hàng thật, còn bán fake thì nói là fake, và các bạn có thể xem các hình ảnh mà đến giờ shop vẫn giữ lại để đưa lên cho các khách hàng xem qua về sự thật này.

    [​IMG]

    Thuyền lớn thì sóng lớn, ngày nay với 3 cửa hàng lớn cả sỉ và lẻ, Bo Shop có lượng khách hàng đông và luôn luôn được khách hàng đón nhận. Nhưng cũng chính vì vậy mà các bạn đối thủ dựa vào đó để mà tung tin đồn rằng Bo Shop ĐANG bán hàng fake, hàng trộn.

    >>> Xem thêm: bo shop bán hàng giả

    Bo Shop vẫn vậy, vẫn ở 1 chỗ đó, và chưa bao giờ trốn đi đâu cả, và khách vẫn cứ ghé đến thường xuyên để mua hàng. Vì khách tin và khách hiểu những gì Bo Shop gầy dựng những năm vừa qua.

    Các khách hàng thân mến, liệu rằng có phải tiền lời vài chục ngàn mà Bo Shop đánh mất đi uy tín của mình sao, đánh mất cả hơn vài chục ngàn khách hàng luôn luôn chọn lựa shop mình sao. Đâu doanh nghiệp nào đem điều này ra đùa giỡn, đặc biệt khách hàng bên Bo Shop lại là khách hàng nữ và hơn nữa chính là làn da của các chị em.

    [​IMG]

    Nếu như lời các bạn nói bán mỹ phẩm lời: 1 vốn 10 đồng thì tại sao các chương trình giảm giá ở Bo Shop cực kì giới hạn, thậm chí có những mặt hàng chúng tôi không hề tích điểm cho khách. Nếu lời như lời đồn thì chúng tôi sẽ giảm giá tuyệt hảo cho khách hàng với những chính sách ưu đãi khủng hơn, các bạn có thấy điều đó suốt thời gian vừa qua không. Cao nhất chỉ là 10% và khách hàng thân thiết đều hiểu rõ lí do như vậy.
    • Nhiều lí do mà các bạn nói Bo Shop như sau
    -Lí do1: Nhân viên đăng sai xuất xứ thế là chụp hình màn hình ngay nhưng sau khi quản lí shop kiểm tra đã sửa lại trong ngày.
    -Thứ 2 : Dựng lên 1 câu chuyện đã mua ở shop rồi nhưng lại không có bằng chứng thể hiện điều đó.
    -Thứ 3 : Dựa vào hình đăng sản phẩm cũ lúc Boshop đang chuyển sang bán hàng thật để đưa lên nhằm đánh vào nỗi lo ngại của các khách hàng.
    • Và các bạn nhớ với mỹ phẩm
    - Chất lượng bên trong sản phẩm sẽ thay đổi nếu để ở nhiệt độ không đúng và cách bảo quản mỹ phẩm cũng phải đúng nữa.
    - Màu sắc nhựa của sản phẩm cũng thay đổi theo thời gian
    - Mẫu mã của sản phẩm hãng sẽ thay đổi theo năm, và thiết kế sẽ thay đổi từng chút.

    Do khách hàng nhiều khi cập nhật thông tin về sản phẩm ít, thậm chí nghe nói là bạn đi du học có cái này khác cái kia…Nên nhiều khi việc hiểu lầm shop là rất có thể.

    Nhưng shop vẫn kinh doanh chỉ đúng có 2 địa chỉ và khách rất đông. Vẫn đặt sức khoẻ người tiêu dùng lên hàng đầu không thể nào vì tiền lời ít ỏi của 1,2 sản phẩm mà lại đi trở mặt với vô số khách hàng của shop làm mất uy tín của mình gầy dựng thời gian vừa qua.

    Vậy nên nếu bạn là một người dùng sáng suốt hoặc bạn đang phân vân không biết tin ai, thì chi bằng cứ tự mình trải nghiệm. Tiền là của các bạn, sản phẩm là của chúng tôi, cái tâm trong mỗi sản phẩm không phải xuất phát từ những đồng lời mà trên hết nó là vì chúng ta đều là những người yêu mỹ phẩm và cái đẹp.
     
    Đang tải...
: boshop

Chia sẻ trang này