Đồ chơi trí tuệ cho bé trong 2017

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 6/6/17.

  1. mayphunsuongdaehan

    mayphunsuongdaehan Active Member

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đối với quà tặng dành cho bé, hẳn các bố mẹ đều sẽ nghĩ tới các món đồ chơi. Tất cả trẻ con yêu đồ chơi. Nhưng các bố mẹ thì phải tâm trí nát óc để lựa chọn từng món đồ chơi an toàn, tương thích và tốt nhất dành riêng cho bé yêu.



    Nên lựa chọn đồ chơi vui chơi hay đồ chơi giáo dục?



    Ngày nay, các bậc phụ huynh thông thái xem xét rất kỹ đối với việc lựa chọn đồ chơi cho trẻ em. Đồ chơi không còn mang tính vui chơi giải trí đơn thuần mà còn có chức năng giáo dục kỹ năng, tư duy, rèn luyện trí tuệ và phát huy tính sáng tạo của trẻ một cách có điều kiện.



    Để lựa chọn đồ chơi cho các bé, tiên phong hãy nghĩ đến mục đích chính là giải trí, hay tăng cường vận động, rèn luyện trí tuệ hay mở rộng thế giới quan nhằm phát huy trí tưởng tượng phong phú, tính sáng tạo và độc lập của trẻ.Đồ chơi Lego dư sức cung ứng yêu cầu của các mẹ .

    [​IMG]
    Những món đồ chơi vui chơi giải trí và có ý nghĩa tinh thần như những chú gấu bông sẽ giúp bé sơ sinh được vui vẻ và ngủ ngon. Đối với trẻ biết ngồi và tập đi, những món đồ chơi giúp nhận biết màu sắc, vật thể và khả năng quan sát; hay đồ chơi âm nhạc, đồ chơi vận động như xe trượt scooter, lều bóng, bể bơi phao, trụ bóng rổ mini,... sẽ rất phù hợp. Nếu các mẹ muốn lựa chọn những món đồ chơi thông minh mang tính chất học tập, phù hợp với độ tuổi đang tăng trưởng tư duy và trí tuệ. Hãy nghĩ đến những loại đồ chơi xếp hình, xếp chữ, lắp ráp lego, đất nặn, sách tô màu,...






    [​IMG]



    Ngoài ra, hãy quan tâm đến sở thích của các bé. Các món đồ chơi nấu ăn, khám bệnh búp bê, lắp ráp mô hình nhà cửa,...đang góp phần tăng trưởng năng khiếu và khuynh hướng nghề nghiệp của các bé trong tương lai. Nếu các bé yêu thích những món đồ chơi thiết kế thời trang hay tạo mẫu tóc cho búp bê, vấn đề này có thể là dấu hiệu cho năng khiếu nghệ thuật và nuôi dưỡng ước mơ lớn của những bé sau này.





    Website bán do choi lego : vnhobbyshop[.]com

    HOTLINE: (08)3.7281.768 - 093.333.6977

    Email: [email protected]
    [/size][/color]
     
    Đang tải...
: lego

Chia sẻ trang này