Điều trị mụn tận gốc với bác sĩ Da Liễu tại thẩm mỹ Diamond

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi sangdiamond, 13/4/17.

  1. sangdiamond

    sangdiamond New Member

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    HCM
    Trị mụn là cuộc chiến phức tạp và lâu dài cần sự hiểu biết của bác sĩ da liễu kết hợp với các công nghệ tiên tiến. Vì nếu điều trị mụn không đúng cách có thể dẫn đến viêm nhiễm, lây lan, để lại sẹo vĩnh viễn, vết thâm và lỗ chân lông to. Gây mất thẩm mỹ và khiến cho bạn mất tự tin khi giao tiếp.
    [​IMG]
    Trị mụn là cuộc chiến phức tạp và lâu dài cần sự hiểu biết của bác sĩ da liễu kết hợp với các công nghệ tiên tiến. Vì nếu trị mụn không đúng cách có thể dẫn đến viêm nhiễm, lây lan, để lại sẹo vĩnh viễn, vết thâm và lỗ chân lông to. Gây mất thẩm mỹ và khiến cho bạn mất tự tin khi giao tiếp.
    Nguyên nhân gây ra mụn
    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mụn. Theo nhiều nghiên cứu thì mụn chịu tác động của hai yếu tố chính: nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P. ance). Ngoài ra các yếu tố môi trường, tâm lý và các hóa chất chúng ta tiếp xúc hằng ngày cũng góp phần làm tình trạng mụn thêm nghiêm trọng.
    Cơ chế điều trị mụn triệt để
    Tùy vào tình trạng mụn mà bác sĩ sẽ có những phác đồ điều trị riêng, tuy nhiên cơ chế điều trị mụn bao gồm các hình thức sau đây
    Sử dụng thuốc uống và thuốc bôi theo phác đồ.
    Sử dụng công nghệ ánh sáng và sóng điện từ gây tác động đến sâu bên trong da giúp diệt các vi khuẩn tồn tại trong da kết hợp nuôi dưỡng các tế bào da. Từ đó đẩy lùi tình trạng mụn nhanh chóng và tái tạo làn da mới khỏe mạnh hơn.
    Các công nghệ đưa dưỡng chất cần thiết trực tiếp vào dưới da, tác động đến lớp biểu bì sâu nhất (nơi xuất phát mụn) nhằm trị mụn tận gốc, ngăn ngừa tái phát và nuôi dưỡng làn da hồi phục nhanh chóng
    Kết hợp các phương thức chăm sóc trên theo từng tình trạng mụn đem lại hiệu quả toàn diện và ngăn ngừa tối đa mụn tái phát.
    Yếu tố ảnh hưởng đến quá trình điều trị mụn
    Mụn tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng hậu quả do mụn để lại đó là gây ra tâm lý tự ti, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống. Do đó, điều trị mụn cần sự đầu tư nghiêm túc từ nhiều phía.
    Người bị mụn: cần sự hiểu biết nhất định về tình trạng mụn và chọn cho mình một địa chỉ tin cậy để có thể điều trị theo phương pháp đúng đắn và tốt nhất.
    Bác sĩ: các bác sĩ da liễu là sự lựa chọn hàng đầu để trị mụn chứ không phải là bác sĩ thẩm mỹ vì bác sĩ da liễu có kinh nghiệm lâm sàng cao cấp hơn. Họ sẽ đưa ra một phác đồ điều trị phù hợp dựa vào y khoa hiện đại và phù hợp với túi tiền của bạn nhất.
    Công nghệ: các công nghệ điều trị mụn nổi tiếng như E light, Oxy Jet … đang được tin dùng nhưng các hãng sản xuất luôn cập nhật công nghệ tiên tiến nhất. Chỉ có những trung tâm hiện đại và chuyên nghiệp luôn cập nhật nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.
    Điều trị mụn hiệu quả tại thẩm mỹ Diamond, bạn sẽ có tất cả các điều trên với chất lượng cao nhất của từng tiêu chí. Các bác sĩ của chúng tôi đều là giảng viên cao cấp của khoa da liễu đại học Y Dược TP.HCM, có kinh nghiệm lâm sàng và đang làm việc tai các bệnh viện lớn trong thành phố.
    Đặc biệt, chúng tôi hợp tác quốc tế với các bác sĩ trên thế giới để thực hiện khám điều trị các ca khó. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, thấu hiểu làn da và y khoa sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình điều trị mụn.
    Thẩm mỹ Diamond sẽ thiết kế gói trị mụn hiệu quả tối ưu nhất với khả năng tài chính của từng người nên bạn không cần lo về giá cả mà vẫn hưởng thụ được chất lượng điều trị quốc tế của chúng tôi.

    TƯ VẤN & THĂM KHÁM MIỄN PHÍ VỚI BS DA LIỄU
    Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Diamond
    Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, F.7, Quận 3, TP HCM
    Website: thammydiamond.com – dieutrimunseo.thammydiamond.net
    Điện thoại: 08 3932 1715 - 0909 45 06 45
    Xem thêm: phương pháp làm sạch mụn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này