Điều kiện để bạn được nhập cư vào Canada

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi nghiaan1992, 10/10/17.

  1. nghiaan1992

    nghiaan1992 New Member

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q1
    "Hãng EVA AIR đài loan tài trợ chương trình này" Canada được xếp vào hàng cao nhất trong các so sánh quốc tế về giáo dục, độ minh bạch của chính phủ, tự do dân sự, chất lượng sinh hoạt, và tự do kinh tế. Theo xếp hạng của Cục giáo dục Quốc tế Canada (CBIE) năm 2014, Việt Nam đứng thứ 11 trong Top 30 quốc gia có du học sinh quốc tế đông nhất tại Canada, với 4848 du học sinh. Và thật đáng ngạc nhiên là 79% du học sinh có kế hoạch ở lại làm việc lâu dài và tìm kiếm cơ hội định cư tại Canada.
    [​IMG]

    Bài viết sẽ cung cấp thông tin cần thiết về điều kiện nhập cư Canada sau khi du học. Nếu bạn có nhu cầu muốn đặt vé máy bay đi mỹ hoặc săn vé đi canada chúng tôi là luôn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

    Điều kiện nhập cư Canada khi du học
    Canada là đất nước hấp dẫn du học hàng đầu trong thời điểm hiện tại với những chính sách định cư ưu tiên cho du học sinh Việt Nam:

    - Du học sinh tốt nghiệp các chương trình cao đẳng, đại học, sau đại học được ở lại làm việc từ 1-3 năm.
    - Sau khi làm việc toàn thời gian tối thiểu 1 năm sau khi tốt nghiệp, du học sinh được nộp hồ sơ xin định cư tại Canada theo diện việc làm.
    - Nhiều tỉnh bang tại Canada có chương trình định cư ưu tiên dành cho du học sinh quốc tế với nhiều ưu điểm: điều kiện xét tuyển đơn giản hơn, thời gian xét tuyển ngắn hơn...
    - Tại bang Manitoba, du học sinh được phép xin định cư với kinh nghiệm làm việc ít nhất 6 tháng, không cần xét điểm. Sau khi định cư được hoàn trả 60% học phí.
    - Tại bang Ontario và British Columbia , chương trình định cư dành riêng cho sinh viên quốc tế không yêu cầu kinh nghiệm việc làm cũng như thư mời làm việc hợp lệ.

    [​IMG]

    Làm thế nào để đảm bảo định cư Canada sau khi du học?
    Với mục đích tìm kiếm cơ hội định cư thông qua con đường hợp pháp là du học, một trong những phương án phù hợp nhất là du học sinh sẽ tham gia các chương trình định cư ưu tiên tỉnh bang tại Canada. Đây là các chương trình thuộc từng bang của Canada với những thuận lợi cho du học sinh quốc tế khi xin định cư.

    Đối với những du học sinh quan tâm tới việc định cư sau khi tốt nghiệp thì cần có sự phân biệt và xác định rõ ràng: Tỉnh bang nào đang có chính sách định cư tốt? Bởi vì chỉ một số bang mới có chính sách định cư ưu tiên cho du học sinh quốc tế. British Columbia, Ontario, Manitoba là 3 tỉnh bang tại Canada mang đến nhiều chính sách định cư ưu tiên cho du học sinh quốc tế.

    [​IMG]

    British Columbia (Vancouver) và Ontario (Toronto) là 2 bang lớn của Canada có sự cạnh tranh cao khi xin định cư. Lí do là vì hai tỉnh bang này có những chính sách định cư rất hấp dẫn như: Cho phép học sinh xin định cư trong khi chuẩn bị tốt nghiệp; Chương trình định cư dành riêng cho sinh viên quốc tế không yêu cầu kinh nghiệm việc làm cũng như thư mời làm việc hợp lệ.
    Trong khi đó, Manitoba lại là thành phố lý tưởng nhất cho du học sinh tại thời điểm 2016 -2017, bởi chính sách khuyến khích định cư với diện định cư du học và diện định cư gia đình. Đây là nơi có chính sách định cư đơn giản và nhiều ưu đãi nhất tại Canada như: Miễn phí hoàn toàn bảo hiểm y tế, hoàn trả 60% học phí, lên đến 25.000 CAD sau khi định cư, cho phép ở lại làm việc lên đến 3 năm sau tốt nghiệp.
    Học các nhóm ngành kỹ thuật, dịch vụ và sức khỏe, phúc lợi xã hội đảm bảo 100% cơ hội việc làm và định cư tại Toronto (Ontario), Vancouver (British Columbia) và Manitoba.

    Hàng trình đặt vé của hãng hàng không Eva Air

    Vào mùa cao điểm rất khó để có được vé máy bay đi Canada, kể cả bạn muốn đặt vé máy bay đi Mỹ cũng là một đều khó khăn, tùy thuộc vào hãng hàng không mà quý khách chọn. United Airlines, EVA Air, Delta Air Lines, KLM, American Airlines, Air Canada, Cathay Pacific, Lufthansa và ANA là những hãng thông dụng cho tuyến bay này nhất.

    [​IMG]
    "Điều kiện nhập Cư Canada" Riêng hãng Eva Air là hãng hàng không của Đài Loan đạt chuẩn 5 sao và nằm trong “Top 10 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu” thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến bay của quý khách. Hãng khai thác các chặng bay đi Canada ở cả 2 thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội tại sân bay Nội Bài và TP.HCM tại sân bay Tân Sơn Nhất tới 2 thành phố lớn của Canada đó là Toronto và Vancouver, các thành phố còn lại sẽ có thêm tuyến bay nội địa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này