Dịch vụ vệ sinh quốc tế nhận làm vệ sinh nhà ở đáng tin cậy ở quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 25/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Đổ một chút giấm lên một miếng vải mềm và lau trên mặt bếp, tránh những bề mặt xốp hoặc đá granit. Nếu dầu mỡ quá nhiều, sử dụng một miếng vải sợi ngâm trong chất tẩy nhờn pha với nước. Và đừng quên lau chùi nóc tủ lạnh, chúng cũng khá nhờn.
    Khi làm sạch bàn là với muối biển, bạn không còn phải lo lắng chất làm sạch bịt kín lỗ phun hơi giống như khi sử dụng bột baking soda hoặc kem đánh răng. Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả làm sạch rõ rệt nhất trên những chiếc bàn là bị hoen gỉ.
    Các nhân viên của dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho rằng đối với những mẹo vặt dưới đây sẽ giúp vệ sinh nhà cửa nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhanh nhất đấy.

    Để làm sạch mặt bếp do thức ăn tràn ra, đầu tiên hãy để chúng nguội, sau đó, tách từng thứ ra. Lấy một miếng rửa bát, cho nước rửa bát rồi làm sạch mặt bếp.
    [​IMG]
    Các chuyên gia chuyên làm vệ sinh nhà ở khuyên các bạn lhông sử dụng xà phòng rửa chén thông thường, nó sẽ không thể tẩy được những mảng bám của thức ăn. Đợi 15 phút, sau đó dùng một miếng bọt biển ấm để kiểm tra xem nó có thể lau được chưa. Nếu nó vẫn chưa bị gỡ ra hẳn, thì hãy thêm một vài giọt nước nữa và đợi thêm 15 phút sau đó lau sạch.

    Các công nhân của dịch vụ vệ sinh khách sạn thấy những mẩu nhỏ, những giọt súp, và nhiều loại thức ăn khác đã khô dính vào khung và dụng cụ hút mùi của bếp
    Khi quá khó rửa, hãy ngâm chúng với một chút nước rửa chén hoặc chất tẩy rửa chuyên dụng, khoảng 1/4 muỗng xà phòng là đủ. Đợi khoảng nửa giờ, rửa sạch và lau khô.
    Sử dụng giấm trắng được bảo quản trong bình xịt.
    Đầu tiên, rải muối biển lên một miếng vải, bật bàn là ở mức nhiệt cao nhất (nhớ tắt chế độ phun hơi nếu có) và sau đó là lên lớp muối. Các vết bẩn gặp muối sẽ tự động biến mất và trả lại bề mặt sạch sẽ và sáng bóng cho chiếc bàn là của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này