Dịch vụ vệ sinh nhà cửa và vệ sinh công trình chất lượng nhất quận 8

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 27/9/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Các chuyên gia của dịch vụ giúp việc nhà tphcm thấy bạn nên khởi động quạt hút cho phòng tắm hoặc mở một cửa sổ trong khi bạn tắm vòi sen và để thoáng như thế ít nhất 10 phút, đây là cách hiệu quả để ngăn chặn sự tích tụ nấm mốc.
    Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh nhà và vệ sinh công nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh, các nhân viên của chúng tôi đã rút ra và đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh nhà cửa.

    Những thói quen nhỏ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian để làm được nhiều công việc gia đình khác.

    [​IMG]
    Các công nhân dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy bạn nên đặt một vài tấm giấy hút và bao nhựa ở phía dưới thùng rác để giữ rác không tràn ra ngoài, vừa thấm được nước và mùi hôi.
    Sử dụng các hóa phẩm dạng dung dịch lỏng, có chất xút nhẹ để lau chùi bếp, nhà tắm…Không nên dùng xà phòng bánh vì nó cũng góp phần giữ lại cặn bã và làm tắc cống.
    Trải khăn giấy dưới lò vi ba để bảo vệ bàn xoay.
    Xóa bỏ vết bẩn cứng đầu trong nhà vệ sinh bằng cách đổ một chén dấm trắng được chưng nóng lên vết bẩn và hãy làm việc này 1 tháng 1 lần.
    Lau dọn tường và gạch lót sàn cửa kính sau khi tắm với một cây chổi nhỏ linh hoạt để hạn chế váng xà phòng.
    Lau sạch nhà bằng nước, để khô. Trộn bột mì, bột gạo với dầu ăn, giống như nhào bột làm bánh vậy, bọc vào một miếng giẻ và chà miết cho bóng. Để qua một vài tiếng, sau đó lau lại bằng nước lau sàn bình thường. Cách này áp dụng cho các sàn gạch men, gạch đá, mặt đá hoa cương...
    Mời các bạn hãy đến với công ty dịch vụ để được những nhân viên hàng đầu của chúng tôi tư vấn và được hướng dẫn mẹo làm nền nhà sạch bóng cho tất cả các bạn nhé!

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này