Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa bắc trung nam

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 15/11/16.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    hiện nay nền kinh tế của nước ta đang trên đà phát triển rất nhanh, đồng hành với sự vững mạnh đấy là nhu cầu chuyên chở hàng nội địa càng ngày càng gia tăng. để đáp ứng nhu cầu này, các đơn vị chuyên chở trong nước đã và đang sản xuất phổ quát hơn những nhà sản xuất vận chuyển hàng hóa nội địa. 1 trong số đó chẳng thể ko kể đến SpeedLink.

    [​IMG]



    SpeedLink là một trong những tổ chức tải cung ứng dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa Bắc Trung Nam khắp cả nước có phong thái dùng cho chuyên nghiệp đúng thời gian và có chi phí khó khăn nhất. hiện tại chúng tôi là công ty chuyên nhận chuyển hàng hóa nội địa sở hữu hồ hết những hàng hóa, không giới hạn về kích thước cũng như trọng lượng.

    nhà sản xuất chuyên chở hàng hóa nội địa Bắc Trung Nam của SpeedLink đã phủ 100% mạng lưới chuyển phát khắp 63 thành phố trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

    Vận chuyển hàng hóa bắc trung nam mang mong muốn mang đến cho quý khách sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát, SpeedLink đang không dừng đổi thay để ngày càng đáp ứng sự trông đợi của quý khách, tụ họp vào tăng trưởng những nhà cung cấp vận tải hàng hóa nội địa Bắc Trung Nam, lấy chuyển phát làm lõi, phục vụ trong khoảng tư nhân đến đơn vị, từ nông thôn tới thị thành, vùng sâu vùng xa và những quận đảo.

    Khác với dịch vụ giao hàng thương mại điện tử và giao hàng nhanh trong 4h, vận chuyển hàng hóa nội địa Bắc Trung Nam là hình thức tải khối hàng nguyên container (FCL) kết hợp hàng lẻ (LCL) xuyên suốt đọan đường Bắc – Nam. đơn vị chúng tôi – SpeedLink đã thực hiện việc thu mua bảo hiểm trách nhiệm người vận chuyển với công ty bảo hiệm AIG với tổng giá trị lên tới 5,2 tỷ VND/ đơn hàng hằng năm. Hành động này là một sự cam kết vững chắc cho các đối tác quý khách của chúng tôi về sự an toàn cũng như bảo mật tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ của SpeedLink.

    tuy nhiên, website của chúng tôi cũng được tối ưu hóa với phần mềm Mobile Express giúp khách hàng có thể kiểm tra lịch trình và giám sát đơn hàng (track and trace) mọi lúc mọi nơi với tiến trình cập nhật thường xuyên. chi phí dịch vụ của SpeedLink tương đối cởi mở với từng lô hàng với mức độ ưu tiên khác nhau nên người dùng có thể yên tâm khi chọn chúng tôi khiến đối tác vận chuyển. tuy nhiên, có tần suất 3 – 5 xe xuất bến/ngày cùng 2 tài xế luân phiên vận hành xe, SpeedLink hoàn toàn với thể đáp ứng đủ nhu cầu và san sẻ mọi nỗi lo ngại về sự cồng kềnh cũng như phức tạp của hàng hóa các bạn muốn gửi bưu kiện tới nơi mong muốn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này