Dịch vụ thuê xe tải HCM đi Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi thanhthang, 2/4/19.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Dịch vụ thuê xe tải HCM đi Đà Nẵng


    Một câu hỏi được đặt ra hiện nay chính là giữa hàng trăm nhà cung cấp dịch vụ vận tải trên, khách hàng nên chọn dịch vụ chành xe chở hàng đi Đà Nẵng nào uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý nhất?

    Câu trả lời dành cho các bạn chính là: dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng của công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Mai Tâm Phát – Mai Trans Pro.

    Tham khảo:
    Gửi hàng từ HCM đi Đà Nẵng

    Những lý do bạn nên chọn dịch vụ gửi hàng Thành phố Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng của Mai Tâm Phát:
    Thứ nhất, Mai Tâm Phát là công ty vận tải hàng hóa nội thành TP.HCM và từ Thành phố Hồ Chí Minh đi miền Bắc, miền Trung lớn, uy tín và chuyên nghiệp. Với phương châm: thân thiện như người miền Nam, khéo léo như người Bắc và cần cù, chịu khó như người miền Trung, Mai Tâm Phát sẽ khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ vận tải của mình.
    Thứ hai, vận tải Mai Tâm Phát sở hữu đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp, nhiệt tình, khéo léo và chịu khó sẽ giúp hàng hóa của bạn được đảm bảo an toàn và nguyên vẹn nhất. Ngoài ra, đội ngũ tài xế của Mai Trans Pro đều là những người rất chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong vận tải, vận chuyển hàng hóa đường dài sẽ đảm bảo các kho hàng của bạn được “cập bến” trong thời gian sớm nhất.
    Thứ ba, dịch vụ vận tải hàng từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng của Mai Tâm Phát rất chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp nhưng giá thành lại cực kỳ hợp lý, phải chăng. Tùy thuộc vào loại hàng hóa và khối lượng vận chuyển của khách hàng mà nhân viên của Mai Tâm Phát sẽ tư vấn và giúp các bạn chọn ra loại dịch vụ tốt nhất với mức giá rẻ nhất.
    Thứ tư, trong quá trình đóng hàng, bốc dỡ hàng, Mai Tâm Phát sẽ có sự hướng dẫn chi tiết nhất và có nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng nâng hạ, xếp hàng tại kho để các kiện hàng của khách được đảm bảo an toàn nhất. Nếu hàng hóa khi giao nhận cho khách hàng bị hư hỏng, móp méo, khác với hiện trạng ban đầu, Mai Tâm Phát sẽ hoàn trả và bồi thường hợp đồng cho khách hàng.
    Thứ năm, dịch vụ gửi hàng Đà Nẵng của Mai Tâm Phát có hợp đồng với những điều khoản rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Với hàng hóa có giá trị lớn, Mai Trans Pro còn có cả hợp đồng bảo hiểm cho khách. Ngoài ra, vận tải Mai Tâm Phát còn xuất hóa đơn giá trị gia tăng và VAT miễn phí nếu khách hàng có yêu cầu

    Tham khảo:
    thuê xe chở hàng đi Đà Nẵng

    Có thể thấy rằng, vận chuyển hàng từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng là cả một quá trình với những công đoạn và con người chuyên nghiệp. Vì vậy mà khách hàng cần chọn những dịch vụ vận tải uy tín, chất lượng để đảm bảo sự an toàn cho chính các lô hàng của mình. Là một trong những công ty vận tải uy tín và chuyên hàng đầu hiện nay, Mai Tâm Phát sẽ giúp những kiện hàng của bạn được cập bến nhanh nhất, đảm bảo an toàn, chất lượng nhất.

    Tham khảo:
    thuê xe tải HCM đi Đà Nẵng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này