Dịch vụ sắp xếp nhà cửa trọn gói chuyên nghiệp tại quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 12/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Khăn lau và bàn chải cũ là đồ dùng cần thiết để tẩy sạch các khu vực hẹp mà vi trùng thường xuyên tích tụ.
    Nếu nhà bạn có khách, có thể bạn sẽ chỉ quan tâm đến việc sắp xếp lại phòng khách cho gọn gàng, lau chùi nhà bếp, hoặc trải lại ga giường trong phòng ngủ. Nhưng còn nhà tắm thì sao?
    Các chuyên gia chuyên nghiệp của dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói (xem chi tiết tại http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-o-tron-goi-tphcm-1) thì thay vì sử dụng các dung dịch tẩy rửa nhà vệ sinh ở dạng loãng bị pha nhiều nước thì bạn nên chọn một loại sản phẩm đậm đặc, dạng gel như của Bee Clean.

    [​IMG]
    Theo như nhiều công nhân nhiều năm kinh nghiệm của công ty vệ sinh nhà ở giá rẻ ( xem thêm ở http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-o-gia-re-tphcm-1) thì các sản phẩm này có độ bám bề mặt cao, giúp loại bỏ các vi khuẩn trong nhà tắm. Trước khi dùng bất cứ sản phẩm nào, bạn nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trên vỏ chai và thử trên một diện tích nhỏ - bạn đừng quên đeo găng tay cao su nhé!

    Đa số các vi khuẩn trong nhà đều bắt nguồn từ nhà tắm, do đó bạn nên giữ cho nhà tắm luôn sạch sẽ, vệ sinh.
    Các sản phẩm tẩy rửa nhà vệ sinh đa năng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn có ít thời gian – nó sẽ tẩy bay mọi vết bẩn, từ vi khuẩn trong toilet đến sàn nhà.
    Nhà tắm là nơi mọi người đều phải dùng đến, và dù trông có vẻ sạch nhưng bạn không chắc chắn 100% rằng loại vi khuẩn nào đang tích tụ trong đó. Hơn một nửa số vi trùng trong nhà bạn đều bắt nguồn từ nhà vệ sinh. Vậy làm sao để cọ rửa phòng tắm một cách tốt nhất và dùng chất cọ rửa nhà tắm nào để thực hiện “nhiệm vụ” này?
    Đến ngay http://vesinhnhatphcm.com/ để được chúng tôi tư vấn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này