DỊCH VỤ NẤU TIỆC TẠI NHÀ BÌNH DƯƠNG GIÁ RẺ

Thảo luận trong 'Quán ăn - Nhà hàng' bắt đầu bởi thanhthang, 16/3/19.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    DỊCH VỤ NẤU TIỆC TẠI NHÀ BÌNH DƯƠNG GIÁ RẺ

    Xu hướng hiện nay thì tiệc tùng ẩm thực nấu tiệc luôn được chú trọng. Biết thế, nhưng sự bận rộn khiến bạn không còn chút thời gian để nấu nướng hầu hết những món ngon cho người thân, hay không có đủ thời gian và tính chuyên nghiệp để nấu ăn cung cấp cho cưới hỏi, sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, mừng thọ,…..

    [​IMG]

    Dịch vụ nấu ăn tại nhà bình dương giá rẻ : Quí vị đang đắn đo tính toán nấu ăn ra sao để lên 1 buổi tiệc vừa ngon miệng, vừa giá rẻ ? hãy liên hệ với nấu tiệc tại nhà minh long

    Để thấy nhẹ nhõm hơn bạn đi thuê một công ty chuyên nấu nướng nào đó ít chi phí nhưng rất ngon, an toàn sức khỏe ?

    Làm thế nào để Quí khách hợp đồng được dịch vụ nấu tiệc minh long từng trải uy tín ít tốn phí ? y như cam kết ban đầu.

    Nhận nấu tiệc tại gia của dịch vụ chúng tôi chuyên nhận nấu tiệc cưới, hỏi, tân gia, liên hoan, sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, đám giỗ tại nhà …với các món ăn ngon bình dương đa dạng và mới lạ từ bình dân đến cầu kỳ theo cách thức nhà hàng sang trọng dùng trong tiệc cưới…, cho quý khách tùy theo lựa chọn, giải đáp nhiệt tình, phục vụ chu đáo.

    Dịch vụ nấu tiệc tại nhà Bình Dương giá rẻ không ngại đi xa, tận tình phục vụ từ 3 – 100 bàn trở lên. Phục vụ các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật; các ngày lễ, Tết dương lịch và Tết Nguyên Đán. Tất cả các món rau, thịt, hải sản đều được tuyển chọn từ nguồn nguyên liệu tươi sống, đảm bảo vệ sinh – an toàn thực phẩm. Các món ăn sẽ mang hương vị thật lạ và độc đáo cho thực khách bằng nghệ thuật tẩm ướp gia vị theo bí quyết riêng của các đầu bếp.

    Điều này đã được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Nhà Hàng Hải Dương đánh giá và nhận xét. Đến với dịch vụ đặt tiệc tại nhà Nhà Hàng Hải Dươn là đến với sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ, dịch vụ luôn luôn đúng giờ, đúng thời gian với những món ăn ngon, hấp dẫn được bày biện đẹp mắt nhưng vẫn luôn đảm bảo vệ sinh an toàn và tốt cho sức khỏe. Những món ăn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình và vô cùng thân thiện.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này