Dịch vụ in offset mà bạn nên chọn uy tín tại quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 24/3/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chúng tôi in ấn dựa trên nguyên lý của in offset là phương pháp in phẳng, các thông tin hình ảnh được thể hiện trên bản in có tính quang hoá để tạo ra các phần tử in bắt mực và phần tử không in thì bắt nước. In offset luôn dùng hình ảnh thuận tức hình ảnh trên khuôn in phải là hình ảnh cùng phương với tờ in.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại xưởng in tem bảo hành tại hà nộiIn offset là một kỹ thuật in sử dụng lực ép các tấm offset (tấm cao su) để in lên giấy sau khi các hình ảnh dính mực đã được ép lên các tấm offset trước đó. Kỹ thuật in offset tránh được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in khi sử dụng in thạch bản cho chất lượng in ấn tốt nhất.

    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://inminhkhoi.com/

    In offset ngày nay đã trở thành kỹ thuật in phổ biến nhất trong in ấn kinh doanh thương mại tạo ra các sản phẩm có màu sắc mẫu mã đẹp. Công ty in Minh Khôi chúng tôi đã áp dụng rất thành công kỹ thuật in offset ngay từ ngày đầu khi mới đưa vào sử dụng, với kỹ thuật in này các sản phẩm in của công ty luôn đạt chất lượng cao nhất với màu in chuẩn, sắc nét hạn chế tối đa những lỗi in mờ, mực in bị lốm đốm, in nhoè, hay in không chuẩn màu…
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại mẫu bìa folder kẹp file


    Đầu tiên là lắp khuôn in lên bộ phận lắp bản sau đó dùng thiết bị chuyên dụng để đưa mực vào máng chứa rồi dàn đều lên hệ thống lô truyền mực. Tiếp theo là đưa giấy hoặc vật liệu in ấn vào nơi chứa của máy in offset chú ý căn chỉnh đường đi của giấy sao cho chuẩn xác để khi in không bị lệch lạch và mất nội dung, cuối cùng là đưa hệ thống nhận sản phẩm và gia công tờ in theo máy.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này