Dịch vụ in offset giá rẻ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 19/12/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    hiện, in offset giá rẻ là dịch vụ thế mạnh của Công ty in ấn Cao Huy Hoàng, với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, cộng với nền móng máy móc đương đại và đội ngũ viên chức tay nghề cao, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm của dịch vụ in offset quận Tân Phú chất lượng cao, giá thành rẻ, số lượng lớn và cần thời gian in chóng vánh.

    Chắc đã có rất nhiều người muốn tìm được nơi nhận in bao bì hộp giấy, thùng carton, catalogue, túi xách giấy,… bằng phương pháp in offset chất lượng cao tại TPHCM. Tuy nhiên lang thang trên internet cũng tìm ra được nhiều địa chỉ công ty in offset tại TPHCM nhưng có nhẽ phải phân vân không biết chất lượng in như thế nào?

    Dạng thứ nhất chỉ nhận in gia công, tức là giấy in do khách hàng cung cấp, khi in xong sẽ phải vận chuyển đến 1 xưởng làm thành phẩm khác để tiếp kiến hoàn thiện sản phẩm in. Dạng này có nhược điểm là không chủ động được thời kì, phí tổn tải gia tăng ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm in.

    [​IMG]


    Ở dạng thứ hai, 1 số dich vu in offset HCM có nhận gia công luôn công đoạn sau in như cáng màng bóng, mờ, UV, bồi bế dán thành phẩm tuy nhiên do tính chất quy mô nhỏ, hệ thống máy móc còn thiếu và yếu, một số khâu phải đem ra xưởng ngoài gia công nên tiêu cực, dễ gặp vấn đề không kịp giao hàng theo tiến độ, đặc biệt là các đơn hàng xuất khẩu thì rủi ro lại càng cao.

    Vì sao sản phẩm in ấn bằng công nghệ offset giúp khách hàng có được những bản in đẹp hơn, nhanh hơn và rẻ hơn? tất thảy là nhờ vào cấu tạo máy in offset gồm có các bộ phận chính sau đây: bộ phận cung cấp giấy, đơn vị in, thiết bị trung chuyển đưa giấy qua máy in, bộ phận ra giấy, bộ phận bổ trợ (bàn điều khiển máy in)…

    Hiện tại, đối với máy in offset tờ rơi sẽ có những bộ phận sau đây: ống bản, ống cao su, ống ép, hệ thống cấp ẩm, hệ thống cấp mực, bộ phận nạp giấy, các bộ phận trung chuyển và bộ phận ra giấy.

    Công Ty TNHH In Ấn Quảng Cáo CAO HUY HOÀNG

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Website: công ty in offset uy tín quận Tân Phú caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này