Địa chỉ nha khoa KIM Cộng Hòa uy tín ở đâu?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthuy123, 18/10/17.

  1. thanhthuy123

    thanhthuy123 New Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Thái Bình
    Nha khoa KIM Cộng Hòa là địa chỉ nha khoa uy tín lớn của quận Tân Bình và thành phố Hồ Chí Minh nhận được sự tin tưởng và phân tích rất cao về chất lượng, dịch vụ không chỉ khách hàng, bệnh nhân địa phương mà cả người nước ngoài bây giờ.

    1. Giới thiệu về Nha khoa KIM Cộng Hòa

    Nằm trong chuỗi hệ thống nha khoa lớn của Nha khoa KIM, Nha khoa KIM Cộng Hòa có địa chỉ tại Số 304 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM là trung tâm nha khoa lớn với diện tích phòng nha khang trang, hiện đại, đáp ứng theo tiêu chuẩn quốc tế.
    [​IMG]Nha khoa KIM Cộng Hòa - Trung tâm nha khoa lớn về chăm sóc, điều trị răng hàm mặt
    Nha khoa KIM Cộng Hòa với nhiều chuyên khoa răng hàm mặt, hệ thống phòng nha lớn với nhiều ghế nha khoa riêng biệt. Đến với Nha khoa KIM Cộng Hòa, bạn sẽ cảm nhận được ngay phong cách hiện đại, chuyên nghiệp từ phòng tiếp đón tới phòng nha, từ đội ngũ lê tân, tư vấn và bác sỹ, phụ tá, tạo không gian thoải mái, sang trọng, tiêu chuẩn chất lượng 5 sao mà số ít nha khoa bây giờ có được.

    2. Ưu điểm vượt trội của Nha khoa KIM với các địa chỉ khác

    Nằm trong số ít nha khoa uy tín, nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực răng hàm mặt trên cả nước, Nha khoa KIM đã giúp cho rất nhiều khách hàng, người bệnh đạt được hàm răng khỏe mạnh, nụ cười thẩm mỹ, tự tin trong cuộc sống.
    [​IMG]An tâm thăm khám và điều trị răng miệng với độ ngũ bác sỹ giỏi tại Nha khoa KIM
    Không chỉ riêng Nha khoa KIM Cộng Hòa mà tất cả các chi nhánh thuộc hệ thống của Nha khoa KIM đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng vượt trội:
    - Sở hữu đội ngũ bác sỹ chuyên khoa răng hàm mặt hàng đầu tại Việt Nam, tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, thực tiễn đã điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp khác nhau.
    - Cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị tân tiến, máy móc vận dụng công nghệ cao, được đầu tư mới đồng bộ, nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới để đưa vào thăm khám, điều trị.
    - quá trình thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn, kiểm soát tốt các vấn đề về điều kiện vô trùng, khử khuẩn, tránh lây nhiễm chéo, an toàn cho cả bệnh nhân và bác sỹ điều trị.
    - Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình, không phân biệt đối tượng khách hàng.
    - Giá cả phù hợp, niêm yết chi tiết, công khai, thuận lợi để khách hàng tham khảo, lựa chọn.
    [​IMG]Điều trị với nhiều máy móc hiện đại, cam kết điều kiện về vô trùng, khử khuẩn an toàn
    Xem thêm: Giá cấy ghép răng implant

    Cùng với các chi nhánh khác, Nha khoa KIM Cộng Hòa đã và đang là địa chỉ tin tưởng và nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng, người bệnh tìm tới. Để đáp lại sự mong đợi này, Nha khoa KIM liên tục nỗ lực tăng cường chất lượng, dịch vụ, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu trong mọi hoạt động, nhằm mang tới những giá trị tối ưu khi khách hàng tới với Nha khoa KIM.

    Để được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất, chất lượng quốc tế, bạn hãy tới trực tiếp Nha khoa KIM Cộng Hòa hoặc bất cứ địa chỉ nào của Nha khoa KIM trên cả nước. Mọi thắc mắc cần giải đáp, bạn hãy liên hệ tới số 1900.6899 (Foreigners: (+84) 902 898 258) có viber, zalo) để được trợ giúp ngay nhé.

    Nguồn: http://bacsiranghammat.vn/nha-khoa-uy-tin-tai-quan-tan-binh.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này