Địa chỉ mua nồi cơm điện Cuckoo tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Đồ dùng gia đình' bắt đầu bởi DaisyPham, 19/8/17.

  1. DaisyPham

    DaisyPham New Member

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Để có một bữa cơm ngon ngoài những món ăn hấp dẫn thì việc chuẩn bị nồi cơm dẻo, thơm ngon sẽ giúp bữa ăn của gia đình trở nên trọn vẹn hơn. Và để tạo nên sự hoàn hảo đó thì nồi cơm điện Cuckoo tại hà nội sẽ là trợ thủ đắc lực giành cho bạn. Và khi mua nồi cơm điện cuckoo ngoài việc thay chiếc nồi đã cũ thì nó còn giúp căn bếp của gia đình có một diện mạo mới. Vì thế bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn mua nồi cơm điện Cuckoo tại hà nội.
    Điểm danh những nồi cơm điện Cuckoo tại hà nội

    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1713


    Đây là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường với chất lượng và hình dáng sang trọng. Nồi cơm điện được đặc trưng bởi màu đỏ cá tính tạo cho sản phẩm trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra vỏ ngoài của nồi cơm điện cuckoo được bọc một lớp sơn để sản phẩm luôn được mới như ban đầu mà không bị rỉ. Một trong những ưu điểm của nồi cơm điện Cuckoo tại hà nội đó là chiếc nắp được bao quanh bởi một lớp cao su cao cấp nhằm giữ nhiệt để cơm nhanh chính, chín đều hơn.

    [​IMG]
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1713 giá rẻ
    Một trong những bộ phận không thể thiếu đó chính là lòng nồi cơm điện. Đây là bộ phận quan trọng giúp nồi cơm của bạn trở nên ngon hơn, nó được làm từ hợp kim gang rất dày và được phủ một lớp chống dính nhằm làm cho cơm thơm ngon, mềm dẻo hơn và đặc biệt là công việc vệ sinh nồi đơn giản chỉ trong tíc tắc.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021

    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021 là sản phẩm giúp cho gian bếp của bạn sáng hơn cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Tại sao lại như vậy? Chiếc nồi cơm điện Cuckoo tại hà nội này có màu trắng sáng bóng tạo cho căn bếp trở nên sáng sủa hơn. Thân nồi được bọc lớp sơn bởi màu trắng rất dễ bẩn nếu được bọc lớp sơn này sẽ khiến chúng ta dễ lau vết bẩn dính vào thân nồi.

    [​IMG]
    Nồi cơm điện Cuckoo tại hà nội chính hãng
    Dung tích của nồi là 1.8 lít đủ dùng cho gia đình có 4 - 5 người và có công suất 650 W giúp cho cơm chín trong thời gian ngắn. Ngoài ra chỉ với hai nút nấu và ủ rất dễ sử dụng. Đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện Cuckoo tại hà nội là được thiết kế với công nghệ hiện đại với cơ chế gia nhiệt 3D làm cho cơm chín đều, dẻo và thơm ngon hơn.
    Địa chỉ uy tín mua nồi cơm điện Cuckoo tại hà nội

    Hiện nay rất nhiều nơi bán nồi cơm điện và cũng có rất nhiều cửa hàng bán nồi cơm điện không đảm bảo chất lượng vì thế việc lựa chọn nồi cơm điện Cuckoo tại hà nội cần cẩn thận hơn. Và Công Ty THNN Gia Dụng Bình An được biết đến là nhà cung cấp mặt hàng chất lượng tốt nhất giành cho khách hàng.
    Là một trong những nhà phân phối nồi cơm điện cuckoo chính hãng giá rẻ, chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Để trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất đặc biệt là nồi cơm điện Cuckoo tại hà nội hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ:

    CÔNG TY TNHH GIA DỤNG BÌNH AN
    Trụ sở: Số 6A, ngách 2, ngõ 189, phố Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
    VPGD: Số 125 Nguyễn Viết Xuân, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0936486626/ 0906286023
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này