Địa chỉ chữa trị viêm phụ khoa ở đâu?

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi akakavn, 10/9/17.

  1. akakavn

    akakavn New Member

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hcm
    Viêm phụ khoa là tình trạng nhiễm trùng cơ quan sinh sản do thói quen vệ sinh cơ quan sinh dục không đúng cách, dùng những loại thuốc trầm cảm, ăn nhiều đồ ngọt, ân ái và nạo đình chỉ thai không an toàn gây ra. Viêm phụ khoa thường gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng kéo dài, tác động xấu lên đời sống tình dục và khả năng sinh sản của người phụ nữ. Vì vậy, việc Người bệnh có thể phát hiện và đưa ra cách chữa viêm phụ khoa kịp thời trở nên cần thiết, quan trọng hơn bao giờ hết. Nhưng phải đưa ra cách chữa viêm phụ khoa ở đâu cũng là vấn đề khiến cho nhiều chị em cảm thấy băn khoăn, lo lắng.
    Lời khuyên: Những điều cần tránh khi mắc bệnh viêm âm đạo
    Mọi người có thể phát hiện ra vùng kín của mình nhiều lần trong tình trạng ẩm thấp, khí hư ra nhiều lại có màu khác lạ. Chị N.T.V đã chủ động ra tiệm thuốc để có thể mua dung dịch vệ sinh phụ nữ loại mạnh và tốt nhất nhằm mục đích là rửa hàng ngày. Thế nhưng, rửa được vài ngày chị lại thấy tình trạng cô nhỏ lại bị khô rát, khó chịu, những mùi hôi ngày càng nặng. Mỗi khi chồng “đòi” ái ân chị đều né tránh vì cái cảm giác đau rát làm chị sợ hãi.
    rốt cục nghe theo lời một người bạn, chị T.V tìm đến Đa khoa Quốc tế HCM để khám. Sau khi khám lâm sàng, làm một vài xét nghiệm và siêu âm, bác sĩ kết luận chị bị viêm phụ khoa do trùng roi. Xét thấy tính chất, mức độ bệnh có thể lây lan cho cả người bạn đời/bạn tình, một vài bác sĩ đã khuyên chị nên bảo cả chồng đi khám nếu Người bệnh có thể phát hiện ra bệnh sẽ tiến hành điều trị cho cả hai. Còn riêng chị T.V được một vài bác sĩ chỉ thị đặt thuốc vùng kín vào mỗi buổi tối.
    Sau một liệu trình chữa, bệnh của chị T.V đã khỏi hẳn. Chị cho hay “Bệnh viêm phụ khoa làm tôi cảm thấy rất tự ti mỗi khi giao tiếp hoặc mỗi khi quan hệ với chồng. Cũng may mà tôi đã được sự tư vấn của người bạn và tìm đến Đa khoa Quốc tế HCM nhằm mục đích là điều trị sớm. Đến nay bệnh của tôi đã khỏi. Tôi thực sự thấy hài lòng về chất lượng khám, chữa, thái độ của y bác sĩ, cũng như mức giá điều trị”.
    Đồng quan điểm với chị T.V, chị N.T.L cũng đã từng chữa viêm phụ khoa ở Đa khoa Quốc tế HCM chia sẻ “Tôi bị viêm phụ khoa chữa trị ở nhiều địa điểm nhưng không khỏi. Tôi cảm thấy chán nản. Sau đó, chồng tôi đã trực tiếp chở tôi đến Đa khoa Quốc tế HCM để chữa. Bệnh của tôi đã khỏi hẳn, tôi cảm thấy rất vui mừng và giá như trước kia tìm đến đây sớm hơn”.
    một số bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM cho thấy, viêm phụ khoa là bệnh không khó đưa ra cách chữa nhưng dễ tái phát. Vấn đề quan trọng trong suốt quá trình chữa trị không chỉ có yếu tố xác định đúng bệnh, dùng đúng thuốc mà cần phải giải đáp cho những người mắc bệnh kỹ càng phương pháp sử dụng thuốc như thế nào tốt nhất cho đúng, cần kiêng cữ một số gì, nên bền chí điều trị trong bao lâu?
    Vấn đề trên tưởng tuồng như đơn giản, nhỏ nhặt, nhưng thực tế nhiều chị em khi đi chữa trị viêm phụ khoa ở các cơ sở y tế khác không khỏi hoặc khỏi được một thời gian lại tái phát vì bác sĩ không tư vấn cho họ kỹ lưỡng. Có người được chỉ thị đặt thuốc nhưng không hiểu đặt lại cũng không dám hỏi bác sĩ, rút cục bệnh không khỏi. Hoặc đang đặt giữa chừng lại gián đoạn sau đó đặt tiếp, làm mất tác dụng của thuốc.
    Tại Đa khoa Quốc tế HCM các bác sĩ rất coi trọng khâu đáp cho bệnh nhân. Bởi theo như bác sĩ Hạnh Cúc thì, khám, chữa mới chỉ quyết định được 50% hiệu quả, 50% còn lại tùy vào vào sự tư vấn của các bác sĩ cho người mắc bệnh.
    Ngoài ra, nhằm mục đích là đảm bảo cho hiệu quả chữa viêm phụ khoa, cơ sở y tế còn chú trọng đến việc nâng cao trang bị cơ sở vật chất hạ tầng, trang thiết bị y tế. Liên tục cử một số bác sĩ đi giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với một vài địa chỉ, bệnh viện lớn trong nước. Một số kỹ thuật điều trị bệnh tiên tiến được địa chỉ cập nhật một phương pháp thường xuyên nhất.
    Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được tương trợ và đáp cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của người mắc bệnh miễn phí, 24/24 giờ. Người bị bệnh cũng có thể đặt lịch hứa trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
    Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, tỉnh thành Hồ Chí Minh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này