Đèn cảm ứng thiết bị thông minh bí mật bảo vệ ngôi nhà của bạn

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi SmartHome, 30/8/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đôi khi nó có thể là quá nhiều công việc để có được ra khỏi ghế sofa, slob qua để chuyển đổi tường và bật đèn xuống, có thể không? Trong trường hợp đó, các tiện ích gia đình thông minh dành cho bạn. Một bộ ổn nhiệt thông minh có nghĩa là bạn có thể bật hệ thống sưởi ấm trước khi bạn về nhà, loa thông minh có thể chơi nhạc khi bạn nói chuyện với họ và một máy ảnh thông minh có thể cảnh báo bạn khi có kẻ đột nhập - hoặc thậm chí nuôi chó cho bạn.

    >>> Xem thêm: Công tắc hẹn giờ điện tử

    Có một số hệ thống kiểm soát chính: Google Home, Apple HomeKit và Amazon Echo. Các công ty khác có hệ thống riêng của họ, như Panasonic và Samsung. Chúng không tương thích với nhau, vì vậy đảm bảo rằng tiện ích lựa chọn của bạn hoạt động với hệ thống của bạn. Một số làm việc với nhiều hơn một. Ví dụ như Nest của Google, không hoạt động với Apple.

    Google Home và Amazon Echo là các hub phần cứng, nhưng HomeKit của Apple có nghĩa là các tiện ích từ Elgato, Philips, Honeywell, Netatmo và nhiều thứ khác được kiểm soát bằng ứng dụng Nhà riêng trên iPhone, iPad và Apple TV (cho đến tháng 12, nghĩa là khi vừa công bố Loa thông minh của Apple HomePod được bán). Có một số thương hiệu đang nổi, nhưng trong thời gian này, chúng tôi cho rằng đây là những sản phẩm mạnh nhất trên thị trường.

    IQ là ổ cắm hẹn giờ an ninh mới nhất của Nest rất thông minh và tiên tiến. Nó cũng rất tuyệt. Ống kính và bộ cảm biến số có chất lượng cao có nghĩa là nếu thấy kẻ đột nhập, hãy nói rằng nó có thể cảnh báo bạn và phát lại cảnh quay với độ phân giải cao đủ để làm bằng chứng hữu ích. Phần mềm thông minh cũng có nghĩa là video truyền có thể phóng to vào một người và đi theo họ quanh phòng. Nó cũng có những thông minh nhận diện khuôn mặt, có sẵn trong chương trình Nest Aware với mức phí đăng ký là 80 bảng một năm. Nó có thể nhìn thấy trong bóng tối và một loa và micrô có nghĩa là bạn có thể giao tiếp với nhà từ điện thoại của bạn. Sẵn có để đặt hàng trước ngay bây giờ để giao hàng trong vòng vài tuần. Làm việc với Google, Amazon. Dễ dàng thiết lập và với một ứng dụng slick.

    >>> Xem thêm: Rèm tự động bí mật bảo vệ ngôi nhà của bạn.

    Bạn biết với Dyson bạn sẽ có được một cái gì đó ấn tượng, và vacô robot nhỏ này đã không làm thất vọng. Mặc dù chương trình này có thẻ giá lớn nhất, đó là nhỏ gọn nhất (xấp xỉ kích thước của một đường Chất lượng thiếc), chiếm không gian tối thiểu trong tủ hoặc ít đế sạc. Nó đơn giản để sử dụng - bạn để nó để tính phí và sau đó bấm nút (chỉ) để có được nó đi. Nó hoạt động theo cách của nó một cách có phương pháp xung quanh nhà của bạn và nếu nó bị mắc kẹt trên thảm hoặc giày dép, nó sẽ tắt, điều hướng trở lại an toàn và bắt đầu lại. Nó duy trì sức hút cao của Dyson, mặc dù vẫn không tốt như một máy hút bụi tiêu chuẩn, và chắc chắn hút lên các bụi bẩn nhất trong tất cả các robot thử nghiệm. Ứng dụng cho phép bạn lên lịch khi bạn muốn robot của bạn để bắt đầu dọn dẹp và sách hướng dẫn rõ ràng để làm theo.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này