Dây rút nhựa trắng đen với giá tốt chất lượng tại quận 6

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 19/10/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những sản phẩm này thường có đặc tính dễ vỡ, dễ hư hỏng. Do đó trong quá trình đóng gói đòi hỏi cần sự chi tiết và cẩn thận. Hình thức đóng gói đối với các mặt hàng này từ đó trở nên đặc biệt hơn.
    Hàng điện tử, hàng giá trị cao bao gồm máy tính, macbook, điện thoại, máy quay phim, chụp hình…cùng các thiết bị điện tử khác.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại hướng dẫn sử dụng dây rút nhựa đen.

    Với những mặt hàng điện tử, hàng giá trị cao bạn cần sử dụng chất liệu đệm là mút, xốp và bọt mềm (polyetylen, polyuretan, polypropylene…).
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại bảng giá các loại dây rút nhựa đen 2018.

    Nó có tác dụng bảo vệ hàng hóa tránh sự dễ vỡ, đồng thời tránh khỏi những va chạm, ảnh hưởng của điều kiện thời tiết đối với chất lượng hàng hóa. Thùng hàng cần chọn là carton, gỗ. Quy trình bọc gói được thực hiện tương tự cách đóng gói hàng hóa thông thường. Tuy nhiên cần lưu ý rằng với hàng hóa giá trị cao có khối lượng lớn nên chọn đóng trong thùng gỗ kín và mua bảo hiểm để bảo đảm an toàn cho hàng hóa.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại dây rút nhựa đen.

    Hàng hóa là thủy tinh chất liệu dễ vỡ đòi hỏi khâu đóng gói cần thêm nhiều thời gian. Với những thùng hàng chứa nhiều sản phẩm nên thực hiện bọc gói từng sản phẩm để đảm bảo an toàn. Với những thùng hàng chỉ có một sản phẩm nên bọc sản phẩm đó để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Chất liệu cần sử dụng để bọc gói sản phẩm nên dùng tấm bọt khí hay còn gọi giấy gói Bubble. Bởi loại giấy này được làm từ các bóng khí cho phép nilon xốp tạo đệm thực hiện chức năng chống đàn hồi, chống va đập.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này