Đâu là Nha khoa Uy tín về chỉnh nha Niềng răng

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi anvy, 28/12/16.

  1. anvy

    anvy New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    ho chi minh
    Đâu là Nha khoa Uy tín về chỉnh nha Niềng răng

    Tại sao Nha khoa Quốc tế Á Âu luôn dẫn đầu về Chỉnh Nha niềng răng tại Thành phố Hồ Chí Minh?
    (Mỗi năm Nha khoa quốc tế Á Âu thực hiện thành công hơn 400 ca chỉnh nha – niềng răng) Chỉnh nha niềng răng được xem là một trong 6 khoa chủ lực của Nha khoa. Do đó, Nha khoa phải đảm bảo các yếu tố sau để phục vụ tốt khách hàng:

    [​IMG]

    CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ NIỀNG RĂNG

    >> Chỉnh nha niềng răng giá bao nhiêu?
    >> Thời gian niềng răng mất bao lâu?

    Nha sỹ niềng răng giỏi:

    Chỉnh nha niềng răng là một trong 7 chuyên ngành chủ lực của Nha khoa Quốc tế Á Âu (Cấy ghép Implant, Trồng răng sư, Thẩm mỹ răng sứ, mặt dán sứ Veneer, Chỉnh nha niềng răng, thẩm mỹ tẩy trắng răng 3D, Nha khoa tổng quát) có lượng Khách hàng năm lên đến hơn 400 ca niềng răng(năm 2015). Do đó, Tập trung những Nha sĩ giỏi: nhiều năm kinh nghiệm tại các Bệnh viện lớn, được cử tu nghiệp tại nước ngoài về chuyên môn chỉnh nha – niềng răng và mời các chuyên gia Nha khoa của Đức thuộc Hiệp hội Nha khoa Quốc tế ICOI huấn luyện các phương pháp niềng năng mới.

    Các Nha sỹ: Huỳnh Lê Hải Trình, Nguyễn Quốc Hòa, Lý Viễn Trường… là những Nha sỹ đã làm việc tại Á Âu nhiều năm và có hàng ngàn ca điều trị Chỉnh nha niềng răng chỉ tính riêng tại Á Âu

    Hàng năm, các Nha sỹ đều được cử đi tham gia các khóa huận luyện Phục hình răng sứ, chỉnh nha Niềng răng do ICOI tổ chức (Mỹ, Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Nhật Bản) hoặc được hãng VITA (Đức), Damon Speed Mỹ trực tiếp về Việt Nam huấn luyện các công nghệ, kỹ thuật chỉnh nha niềng răng hiện đại.

    [​IMG]

    Hiện nay, Giám đốc chuyên môn của Nha khoa Quốc tế Á Âu là Bác sỹ CKII – Chuyên gia Nha khoa Huỳnh Đại Hải – Nguyên Giám đốc Bệnh viện RHM TP.HCM. Bác sỹ Hải là người đã cấy ghép thành công hơn 1000 ca Implant tại Việt Nam và một số nước (ICOI chứng nhận). Ông cũng là Chủ tich hiệp hội Nha khoa Việt Nam, ....

    >>> Xem thêm chi tiết tại đây: nhakhoaquocteaau.com/nha-khoa-uy-tin-hang-dau-ve-chinh-nha-nieng-rang.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này