Đâu là loại mặt nạ thiên nhiên tốt nhất cho da nhạy cảm?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 12/10/16.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Bạn có biết da nhạy cảm là một loại da cực kì “khó tính” trong 5 loại da cơ bản? Thật vậy, không chỉ mỏng, khô, dễ bị kích ứng với các thành phần mỹ phẩm, mà đôi khi chỉ cần ra nắng một chút thôi cũng khiến làn da ửng đỏ và nổi mẩn ngứa.

    Việc chăm sóc làn da nhạy cảm mà một vấn đề cực kì khó và cần phải được “kiểm duyệt” một cách chặt chẽ nếu không muốn nó trở nên “tồi tệ” hơn. Đối với những loại mỹ phẩm chăm sóc da, không chỉ cần phải xem xét thật kỹ lưỡng từng chi tiết thành phần coi có gây dị ứng với da hay không, mà còn thử trước ra mu bàn tay để kiểm nghiệm độ an toàn dành cho da mặt nữa.

    [​IMG]
    Làn da nhạy cảm rất khó chăm sóc​

    Vậy nếu muốn chăm sóc, dưỡng trắng cho làn da nhạy cảm một cách an toàn nhất, ta chỉ nên tin dùng vào các thành phần đến từ thiên nhiên hoặc những loại mặt nạ được chế từ tự nhiên như bột cám gạo, mật ong, yến mạch,..Bài viết sau sẽ chỉ cho các bạn loại mặt nạ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhất đối với làn da nhạy cảm mà những bác sĩ da liễu khuyên dùng. Chúng ta cùng xem nào !

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/ptag/kem-tri-mun-sakura-acne-clearing-cream-gia-bao-nhieu

    Mặt nạ bơ, sữa chua và mật ong- loại mặt nạ tốt nhất dành cho da nhạy cảm

    Bơ có chứa đến 14 loại Vitamin và khoáng chất, có tác dụng chống oxy hóa cũng như giúp dưỡng ẩm, làm căng , mịn màng và trắng da một cách hoàn hảo. Nhờ vào công dụng mà hiếm có bất cứ một loại nào thay thế, bơ đã trở thành một người bạn đồng hành “số 1” trong việc làm đẹp của phái nữ.

    Sữa chua có tác dụng rất tốt trong việc làm se khít lỗ chân lông, làm dịu mát làn da bị ăn nắng cũng như dưỡng da trắng mịn hơn. Đối với làn da dễ bị ửng đỏ như da nhạy cảm thì sữa chua không đường là sự lựa chọn tốt nhất giúp da mát dịu hơn đấy.

    Với các dưỡng chất tự nhiên, mật ong có tác dụng kháng viêm, giảm sung tấy do mụn, giữ ẩm, cân bằng pH trong da…mật ong vẫn luôn là lựa chọn tối ưu của các cô nàng sở hữu da nhạy cảm. Nhưng hãy lưu ý việc lựa chọn mật ong cho da nhé. Thị trường ngày nay pha lẫn hỗn tạp giữa mật ong nguyên chất và những loại mật ong đã qua pha loãng và có chất bảo quản. Nếu không chọn mua tại nơi uy tín, sẽ khiến làn da trở nên “xấu xí” hơn đấy.

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/kem-tam-trang/bo-kem-tam-trang-set-5-pack-super-white-spa-system.html

    [​IMG]
    Bơ, sữa chua, mật ong là loại mặt nạ tự nhiên tốt nhất dành cho da nhạy cảm​

    Cách làm cực kì đơn giản, bạn chỉ cần trộn những nguyên liệu trên cùng với nhau, bỏ vào máy xay sinh tố và xay cho tạo thành hỗn hợp đặc quýnh ( đừng nên xay nhuyễn nhé ) rồi đắp đều lên mặt, thoa nhẹ, thư giãn trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

    [​IMG]
    Cách đơn giản làm mặt nạ dưỡng da đối với da nhạy cảm​

    Không chỉ giúp làn da được chăm sóc bằng những dưỡng chất thật tự nhiên, loại mặt nạ này còn giúp bảo vệ làn da dưới tác động của những yếu tố bên ngoài rất tốt. Ngoài việc dùng mặt nạ chăm dưỡng làn da nhạy cảm thì việc ăn uống sao cho đủ dinh dưỡng cũng có tác động rất lớn đối với việc chăm sóc làn da và sẽ giúp làn da nhạy cảm được cải thiện từ gốc, trở nên trắng trẻo hồng hào và khỏe hơn.

    Lưu ý không nên dùng mặt nạ hằng ngày đâu nhé, nó như “con dao 2 lưỡi”, khiến làn da bạn bị bào mỏng và rất dễ bắt nắng đấy.

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/lam-dep/...kura-super-white-spa-system-co-tot-khong.html

    Chúc các bạn sỡ hữu làn da nhạy cảm hãy chăm sóc da mình thật tốt và đúng cách nhé !

    Nguồn: sakurabeauty.com.vn
     
    Đang tải...
: sakura

Chia sẻ trang này