Đâu là kem trị mụn tốt nhất hiện nay 2017

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi huylock, 5/6/17.

  1. huylock

    huylock New Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    340D, Hoàng Văn Thụ, Tân Bình
    Có phải mụn làm bạn lo lắng và chán nản không? Có phải bạn đang mong muốn tìm cho mình thuốc trị mụn hiệu quả tận gốc tốt nhất hiện nay? Nếu câu trả lời là có (YES) thì bạn đã tìm đến đúng nơi cần đến rồi.
    Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại kem trị mụn hiệu quả được bày bán với đủ mức giá cả và thành phần đa dạng. Nhưng bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi lựa chọn có nên sử dụng những sản phẩm trị mụn này không khi chỉ mới nhìn được bề nổi với cái lợi tức thì trước mắt. Đã có rất nhiều trường hợp vì thế mà “chữa tật thành què”, tình trạng mụn nhiều hơn và cấu trúc da bị phá hủy trầm trọng. Bởi vì chúng có thành phần đa số là chứa chất độc hại, lột tẩy da như corticoid, paraben… bào mòn da cực kỳ nhanh. Không chỉ vậy, những loại kem trị mụn giá rẻ không thương hiệu, nguồn gốc cũng làm cho làn da đang khỏe mạnh trở nên mỏng manh, dễ tổn thương, viêm nhiễm, kích ứng, mẩn đỏ ngứa, khó chữa.
    Vậy tóm lại, câu hỏi được đặt ra là: “Kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay là loại nào?

    [​IMG]

    Thế nào là một loại kem trị mụn hiệu quả và tốt nhất?

    Loại kem được đánh giá là hiệu quả và tốt nhất phải dựa trên các tiêu chí sau:
    • Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Chẳng chị em thông minh nào muốn sở hữu một mỹ phẩm làm đẹp không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nào cả. Đặc biệt hơn, các chị em hiện nay còn dựa vào các tiêu chí sắc đẹp của các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc… để lựa chọn mỹ phẩm từ chính nước sản xuất đó.
    • Thành phần có trong kem trị mụn phải thật an toàn. Xu hướng hiện nay của mỹ phẩm làm đẹp đều có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn với mọi loại da.
    • Được Bộ Y Tế kiểm định chất lượng, đồng thời có tem chống hàng giả của Bộ Công An.
    • Đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, đặc biệt là thương hiệu từ các nước phát triển, có nhiều kinh nghiệm trong chăm sóc sắc đẹp.
    Giới thiệu kem trị mụn hiệu quả tốt nhất và an toàn nhất dành cho bạn

    Đứng đầu trong danh sách dòng kem trị mụn được nhiều người ưa thích nhất là sản phẩm kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream. Không hổ danh là một trong những dòng sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản - đất nước có ngành công nghiệp mỹ phẩm hàng đầu thế giới, loại kem trị mụn này rất an toàn cho làn da vì trong thành phần của nó không chứa Corticoid (chất gây teo da thường có trong nhiều sản phẩm kém chất lượng ).
    Thương hiệu mỹ phẩm cũng thuộc top thương hiệu hàng đầu thế giới: Sakura Beauty Solution. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất vào quy trình sản xuất mỹ phẩm, mang đến một sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất. Được đặt nhà sản xuất tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc… sẽ thấu hiểu và tiếp cận được nhiều chị em phụ nữ Châu Á, trong đó có Việt Nam.
    [​IMG]
    Kem trị mụn Sakura có công dụng trị mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen và nhiều loại mụn trứng cá khác. Dưỡng chất từ kem thẩm thấu nhanh qua nang lông vào hạ bị da, vừa giúp diệt khuẩn, sát trùng, kiểm soát tuyến nhờn, làm mềm và tan lớp sừng trên bề mặt lỗ chân lông, se khít chân lông, vừa giảm viêm sưng, làm khô và giúp trị mụn hiệu quả, cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.
    Ngoài ra, Sakura Ance Clearing Gel được chứng nhận an toàn, có giấy phép lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế và có tem chống hàng giả của Bộ Công An. Vì vậy, chị em yên tâm về chất lượng của sản phẩm – đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Giới thiệu nơi bán kem trị mụn hiệu quả nhất dành cho bạn

    Công ty mỹ phẩm Kang Nam tự hào là nhà cung cấp chính hãng các loại mỹ phẩm Sakura với giá niêm yết chính hãng.
    [​IMG]
    Với Showroom về mỹ phẩm Sakura lớn nhất Việt Nam đặt tại 340D Hoàng Văn Thụ, Tân Bình. Ngoài ra, công ty cũng sở hữu 2 showroom tại Hà Nội và Bắc Ninh cùng đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
    Hoặc gọi đến số HOTLINE của công ty 19002037 để được tư vấn miễn phí cũng như đặt mua sản phẩm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
    Chúc các chị em luôn yêu đời, tự tin với làn da tuyệt vời của mình cùng sản phẩm kem trị mụn hiệu quả nhất Sakura Acnes Clearing Cream nhé!

    Nguồn: kemsakura.net.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này