Dấu hiệu cho thấy bạn bị có thể bị viêm khớp

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi Fxvntruongmai, 1/10/17.

  1. Fxvntruongmai

    Fxvntruongmai New Member

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    thaibinh
    1.Cứng khớp
    Đối với rất nhiều người, viêm khớp bắt đầu với cảm giác cứng khớp. Người bệnh cảm thấy khó khăn khi cố gắng gập hay duỗi thẳng khớp. Cứng khớp có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nhưng thường có xu hướng trở nên tồi tệ hơn vào lúc bắt đầu ngày mới.

    Xem thêm: An cung tổ kén


    2.Sưng khớp
    So sánh cổ tay trái hoặc đầu gối bên phải, nếu thấy một bên nào đó trông lớn hơn bên còn lại - dù gần đây không xảy ra sự va chạm nào tại khu vực đó, thì đây có thể là triệu chứng của viêm khớp. Đôi khi nhiều người nhận thấy việc sưng tấy nghiêm trọng hơn vào cuối ngày, hoặc sưng kèm theo cảm giác cứng khớp.

    3.Mệt mỏi
    Không giống như bệnh thoái hoá khớp - về cơ bản từ từ làm hỏng các khớp, viêm khớp dạng thấp là một tình trạng mà trong đó hệ thống miễn dịch của cơ thể tấn công các khớp, gây viêm khiến cơ thể thường xuyên cảm thấy mệt mỏi.

    4.Sốt hoặc chán ăn
    Đây là hai triệu chứng liên quan đến các loại viêm nhiễm hệ thống có nguồn gốc từ viêm khớp dạng thấp. Những người bị viêm khớp dạng thấp, đặc biệt là phụ nữ, thường xuyên bị các đợt bùng phát bệnh tấn công nên dẫn đến sốt và ăn mất ngon.

    5.Phát ban
    Trong một số trường hợp, những người bị viêm khớp có thể nhận thấy khớp của họ đỏ hoặc kích thích - ngay cả khi không bị tổn thương. Ngoài ra, một dạng của bệnh gọi là ‘viêm khớp vẩy nến’ có thể gây ra đỏ da.

    Xem thêm: An cung ngưu hoàng hoàn hop 10 vien


    6.Giảm vận động
    Nếu thấy cổ tay và mắt cá chân vận động kém hơn so với trước đây, đau khi vận động, thì không nên xem nhẹ vì đây có thể là triệu chứng liên quan đến bệnh viêm khớp.
     
    Đang tải...
: suckhoe

Chia sẻ trang này