Đặt mua vé máy bay Korean Air giá rẻ đi Busan

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 10/4/18.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đặt mua vé máy bay đi Busan giá rẻ nhất từ hãng hàng không Korean Air. Khám phá và trải nghiệm thành phố du lịch nổi tiếng thứ 2 ở Hàn Quốc với giá chỉ từ 320 USD.
    Busan là xứ sở của những dãy núi kỳ vĩ được bao phủ bởi cánh rừng xanh mơ màng, một chốn đô thành bình dị luôn được đón những ngọn gió mát lành từ biển cả. Đây là thành phố cảng được mệnh danh là “ Kinh đô mùa hè” của Hàn Quốc. Đặt vé máy bay đi Busan của Korean Air Việt Nam là sự lựa chọn hoàn hảo cho một chuyến đi đầy niềm vui và ý nghĩa.

    [​IMG]
    ( Gimhae Airport, Busan )
    Sân bay Busan (Gimhae International Airport)

    Sân bay quốc tế Gimhae (Mã sân bay Busan là PUS): Sân bay trực thuộc Tổng công ty Hàn Quốc và không quân Hàn Quốc. Sân bay được xây dựng từ năm 1976 và phục vụ chủ yếu cho hãng hàng không Air Busan, với vị trí nằm chênh về phía Tây của Busan rất thuận tiện cho việc đi lại.
    Theo thống kê năm 2016, sân bay có tổng số lượng cất cánh và hạ cánh là 99.358.000 lần. Số lượng hành khách quốc tế đến Busan là 7,776,963 lượt khách và số lượng hành khách nội địa là 7,123,853 lượt khách.

    Bảng giá vé máy bay Korean Air đi Busan


    [​IMG]
    [​IMG]

    Tại sao nên đặt mua vé máy bay đi Busan của Korean Air ?

    Hãng hàng không Korean Air khai thác chuyến bay đi Busan mỗi ngày từ Hà Nội và TP HCM đi với 1 chuyến bay thẳng và 2 chuyến có 1 điểm dừng là sân bay Incheon của Hà Quốc. Đây là đường bay được hãng hàng không Korean Air triển khai độc quyền nhằm phục vụ khách hàng tại Việt Nam.
    [​IMG]
    (Busan, Korea)
    Giá vé máy bay đi Busan của Korean Air dao động từ 320 USD đến 620 USD cho hạng phổ thông. Vì mỗi ngày hãng chỉ khai thác 1 chuyến bay thẳng nên giá vé dao động khá nhanh, quý khách hàng nên lên lịch mua vé càng sớm giá càng rẻ.
    Các điểm bán vé Korean Air quý khách có thể mua vé :

    • Phòng vé Korean Air tại Việt Nam
    • Đại lý hãng hàng không Korean Air tại Việt Nam
    • Văn phòng đại diện hãng hàng không Korean Air
    Đây là 3 điểm bán vé có giá tốt, thương được áp dụng các chương trình giảm giá khuyến mãi của hãng. Kính chúc quý khách có một chuyến đi du lịch Busan vui vẻ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này