Đặt may gia công quần áo thời trang hàng công ty

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi phamthaovnn, 18/3/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đăt may quần áo đồng phục, áo nhóm, công ty…. ngoài kiểu dáng thì chất liệu đặt may luôn là điểm phân vân lựa chọn của các nhân viên nhân sự công ty, bởi mỗi loại vải có giá thành khác nhau, giá may gia công trên loại vải đó cũng khác nhau,... Xưởng may gia công quần áo Trang Trần là nơi chọn lựa tốt nhất cho bạn. Chắc chắn những thông tin sau sẽ giúp bạn tìm được xưởng may gia công nhận may gia công quần áo giá rẻ.


    Xưởng chuyên may gia công quần áo nhận may gia công quần áo giá rẻ giúp bạn tạo ra trang phục theo ý tưởng thiết kế nhẹ nhàng nhanh chóng. Các mẫu mới thể hiện sự năng động, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết từng ngành nghề và thương hiệu của mình. Ngoài ra may gia công giá rẻ hàng đồng phục, hàng theo đơn còn giúp cho các công ty, các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm bằng cách gắn những hình logo đẹp trên áo

    [​IMG]

    Khi bạn đã bắt tay vào công việc kinh doanh sỉ và lẻ quần áo gia công. Bạn cần xác định xưởng may gia công nhận may gia công quần áo giá rẻ mà bạn muốn hợp tác có chất lượng uy tín không. Địa chỉ xưởng có thể đáp ứng các nhu cầu của bạn như:


    Chất liệu mà xưởng may gia công nhận may gia công quần áo giá rẻ sử dụng phải đúng với mẫu thiết kế của khách hàng.

    Đáp ứng đủ số lượng và chất lượng như hợp đồng

    Cam kết may đúng mẫu đã gửi báo giá cho khách hàng

    Không để lộ hàng mẫu hoặc tiết lộ thông tin đơn hàng cho đối thủ cạnh tranh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này