Danh sách các căn hộ đáng mua giá dưới 1 tỷ uy tín ở quận 8

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 23/10/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lợi thế của chung cư là khách hàng có thể tiếp cận được vốn vay ngân hàng tới 70 - 80% giá trị căn hộ. Đây là loại nhà ở xu thế tất yếu tại các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội, do đó ngoài việc mua bán dễ dàng thì đây cũng là kênh đầu tư cho thuê hiệu quả.
    Xem thêm các thông tin dự án tốt nhất của chúng tôi tại mua căn hộ quận 9 với 300 triệu.

    Trái ngược với dự báo của các chuyên gia là sau Tết thị trường bất động sản sẽ điều chỉnh thì những chỉ số giao dịch và tỷ lệ tăng mạnh giá tại nhiều dự án làm cho các nhà đầu tư kinh nghiệm nhất cũng cảm thấy ngạc nhiên. Việc tăng trưởng chưa có chỉ báo sẽ dừng lại khiến nhiều nhà đầu tư đặt câu hỏi bao lâu sẽ chốt lời?
    [​IMG]
    Xem thêm các thông tin dự án của chúng tôi tại căn hộ quận 9 dưới 1 tỷ.

    Đất nền được giới đầu tư rất săn đón vì dễ mua, dễ bán, nhưng với việc siết trong quy hoạch phân lô, bán nền cũng như quỹ đất ngày một thu hẹp thì chung cư cũng là kênh đầu tư được giới địa ốc ưa chuộng vì tính ổn định, bền vững.
    Theo một nhà đầu tư lão luyện việc chọn loại hình đầu tư nào phụ thuộc vào mức độ am hiểu thị trường, cũng như việc chấp nhận rủi ro ra sao. Dù đất nền hay chung cư thì nhà đầu tư cũng cần ưu tiên số 1 là chọn chủ đầu tư uy tín – pháp lý rõ ràng, vị trí và thời điểm bán hàng cũng cần phải lưu ý. Nếu mua được thời điểm đầu tiên ra dự án thì nhà đầu tư đã cầm chắc có lợi nhuận vì được hưởng nhiều chính sách ưu đãi cũng như mức giá thấp nhất.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp khi nào vincity mở bán.

    Thương lượng giá nhà là bước tiếp theo sau khi người mua đã chọn được căn nhà vừa ý, phù hợp với mình. Đây là một quá trình khá nhạy cảm, khó khăn nhất khi mua nhà vì vấn đề liên quan đến quyền lợi, lợi ích của 2 bên mua và bán. Người mua nên tham khảo 5 bí quyết sau để áp dụng khi mặc cả mức giá nhà với người bán.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này