Đăng Ký Mua Căn Hộ Smart City Nguyễn Trãi Ngay Hôm Nay

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi quangduy1009, 11/4/17.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Thai Nguyen
    [​IMG]

    Phóng viên báo đô thị thông minh (Smart City) có mặt tại tòa R4 Royal City lúc 7h sáng ngày 11/4/2017. Chỉ mới 7h sáng mà tại đây đã có rất đông người dân đến xếp hàng để đặt mua cho mình căn hộ tại Smart City và càng ngày chúng tôi càng thấy có nhiều người hơn đến.

    Xem Thêm: Bảng Giá Căn Hộ Smart City

    Tiếp chúng tôi với gương mặt có phần nào sự mệt mỏi chị Quỳnh cho biết chị đã ở đây từ lúc 6h sáng để nhận phiếu đăng ký mua căn hộ nhưng vì quá đông nên bây giờ vẫn chưa đến lượt chị. Chị Quỳnh hiện đang làm trưởng phòng kỹ thuật một công ty thời trang. Hôm nay chọ phải xin nghỉ để cùng bạn mình đến đăng ký mua căn hộ tại Smart City, "Vì đến hơi muộn nên chắc chúng tôi phải đến buổi chiều mới đến lượt mình" Chị Quỳnh chia sẻ.

    Xem Thêm: Mẫu Căn Hộ Smart City

    Chia sẻ với phóng viên anh Vũ Hải Nam cho biết anh hiện đang là giám đốc truyền thông của một công ty marketting lớn của hà nội, 2 ngày nay anh đã phải bỏ dở công việc của mình đến đây để cố gắng đăng ký cho mình và gia đình một căn hộ tại Smart City. Gia đình anh hiện đang có nhà đất tại Hà Nội nhưng vì lý do an ninh và đường vào quá hẹp khiến cho việc sử dụng ô tô của anh và gia đình rất khó khăn vì vậy anh quyết định sẽ đặt mua cho gia đình một căn hộ tại Smart City để vợ chồng anh có thể yên tâm hơn.

    Xem Thêm: Tiện Ích Tại Smart City
     
    Đang tải...
: smart city

Chia sẻ trang này