Đầm phối màu duyên dáng nơi công sở

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 23/11/16.

  1. thanhdat1321993

    thanhdat1321993 Active Member

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sản phẩm tại Thời Trang Nét Việt - đầm công sở phối màu duyên dáng trong bộ sưu tập Đầm Công Sở Đẹp Giá Rẻ được xem là mới và độc đáo nhất. Rất nhiều bạn gái đã chọn mua và hài lòng với chiếc đầm xinh xắn này. Nếu muốn làm mới bản thân ở chốn công sở, điểm hẹn vui chơi hay những bữa tiệc sang trọng, quý khách có thể thử sức với chiếc đầm công sở đẹp được chúng tôi giới thiệu dưới đây. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn một sản phẩm đẹp về kiểu dáng lẫn chất lượng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin sản phẩm nhé!

    Kiểu dáng, màu sắc đầm công sở phối màu duyên dáng
    Về thiết kế, đầm công sở phối màu duyên dáng trong Danh Mục - Đầm Công Sở của Thời Trang Nét Việt được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Chiếc đầm theo kiểu form ôm, tay lỡ, cổ tròn rộng, chiều dài váy vừa phải tạo cho bạn gái sự tự tin, thoải mái. Điểm nhấn của chiếc đầm này là phần cổ chữ Y màu trắng nổi bật. Phần eo bo sát, giúp bạn gái khoe trọn vòng 2 thon thả của mình khi diện vào. Với những bạn gái có vòng eo “không được chuẩn” thì có thể thêm chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn ấn tượng.

    [​IMG]


    Về màu sắc, chiếc đầm công sở phối màu duyên dáng vô cùng nổi bật với màu xanh đậm. Chiếc đầm kết hợp thêm phần viền cổ màu trắng tạo màu sắc hài hòa, bắt mắt. Với màu sắc rực rỡ, chiếc đầm sẽ mang đến cho bạn gái một phong cách hoàn toàn mới, thể hiện sự năng động, cá tính. Chiếc đầm này cũng rất phù hợp cho những bạn gái có làn da trắng vì màu sắc của chiếc đầm sẽ giúp bạn gái tỏa sáng hơn.


    Mặc đẹp với đầm công sở phối màu duyên dáng
    Nhu cầu làm đẹp luôn túc trực trong tâm trí của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chọn cho mình được một chiếc đầm phù hợp. Và, khi đã chọn được chiếc phù hợp thì cách mix đồ cũng không kém phần quan trọng. Với chiếc đầm phối màu duyên dáng, bạn gái không cần phải lo lắng khi mix đồ nhé! Bởi vì rất dễ dàng để bạn gái có thể kết hợp với những phụ kiện phù hợp.

    [​IMG]


    Bạn gái có thể kết hợp thêm đôi giày cao gót, chiếc túi xách bản lớn, sợi thắt lưng thanh mảnh cùng với đầm công sở phối màu duyên dáng là có ngay bộ trang phục sành điệu khi đi làm, dự tiệc hay dạo phố. Với những bạn gái chuộng kiểu thời trang cá tính có thể chọn những đôi bốt hay giày ba ta để trông năng động hơn. Còn với những bạn gái nữ tính nên chọn những đôi giày búp bê đế thấp, thêm thắt họa tiết chiếc nơ hay ngôi sao thì càng điệu đà hơn.


    Lựa chọn đầm công sở phối màu duyên dáng tại Thời Trang Nét Việt
    Đầm công sở phối màu duyên dáng có kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc lại nổi bật, từng chi tiết trên chiếc váy được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Lựa chọn chiếc đầm xinh đẹp này, bạn gái không chỉ cảm thấy vừa mắt, vừa dáng mà còn vừa lòng. Hãy sở hữu cho mình một chiếc đầm ôm body để phô lêm vóc dáng lý tưởng của mình.

    [​IMG]


    Có hàng trăm mẫu đầm đẹp và cá tính tại Thời Trang Nét Việt - Shop Đầm Công Sở TPHCM. Nếu là một tín đồ thời trang, bạn đừng bỏ qua những mẫu đầm xinh đẹp tại shop chúng tôi. Không riêng sản phẩm đầm công sở phối màu duyên dáng, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại đầm như đầm dự tiệc, đầm công sở, đầm big size cho những cô nàng quá khổ hay áo thời trang, bạn cũng có thể chọn đầm công sở hoạ tiết sọc cũng rất phù hợp và cá tính khi diện đến chỗ làm hoặc đi họp hội, gặp gỡ bạn bè. Còn nhiều sản phẩm độc đáo khác mà chỉ khi lựa chọn và ướm thử, Quý khách mới cảm nhận được sự hài lòng.


    - Hotline : 0938.557.665 - 0978.831.847
    Nguồn: Thời Trang Nét Việt
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này