Đại lý máy bơm nước chuyên cung cấp bơm tuabin giá rẻ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi trinhhung336, 1/4/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những điều cần biết khi chọn một chiếc máy bơm nước tuabin:

    • Công suất máy: Tùy vào điều kiện sử dụng thực tế về hệ thống nguồn cấp nước và bể nước dự trữ mà chọn công suất của bơm tuabin được chọn phải phù hợp: nhà 2, 3 tầng thì công suất 125 – 150W là đủ hay Nhà 4, 5 tầng thì chọn máy có công suất từ 200W trở lên,…

    • Máy bơm phù hợp với lưới điện: Trên thị trường hiện nay, nhiều maybomnuocdaily.blogspot.com phân phối các dòng máy bơm tuabin nhập khẩu ở nhiều quốc gia trên thế giới. Vì vậy, bạn cần hết sức lưu ý khi chọn mua những dòng máy này, bởi chúng có thể tiêu thụ nguồn điện khác 220/50Hz-mạng lưới điện của nước ta. Việc sử dụng máy nếu không thông qua máy biến áp thích hợp sẽ dễ dẫn đến chập điện và cháy máy, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

    Máy bơm tua bin là máy bơm ly tâm, có chức năng chính là vận chuyển nước từ giếng sâu, từ nơi mực nước thấp lên mặt đất. Máy bơm ly tâm bao gồm trục bơm, thiết bị quay (cánh bơm), và động cơ. Máy bơm tua bin có thể có nhiều tầng cánh hở hoặc kín.

    Cũng giống như máy bơm nước ly tâm hoặc máy bơm tua bin là thiết bị rất cần thiết đối với những ai làm trong ngành thoát nước, cấp nước. Có nhiều loại máy bơm hiện nay nhưng máy bơm tua bin vẫn chứng minh được chất lượng và ưu điểm riêng của nó. Hãy cùng tìm hiểu xem thiết bị này có gì đặc biệt nhé.

    [​IMG]

    Mua máy bơm tua bin ở đâu tốt nhất?

    Thuận Hiệp Thành là công ty phân phối nhiều loại máy bơm chất lượng ra thị trường, được nhiều người quan tâm sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu mua máy bơm, hãy truy cập vào dailymaybom.vn để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

    + Lưu lượng nước bơm: Là lượng nước mà máy bơm tuabin có thể bơm trong 1 đơn vị thời gian. Thông số này thường thấy trên thân máy được hiểu là lưu lượng tối đa khi máy hoạt động, nhưng thực tế lưu lượng nước bơm còn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác.
    + Tốc độ quay của bơm tuabin: Là số vòng quay/ phút của cánh quạt.
    + Độ sâu hút nước: Chính là độ cao mà máy có thể bơm tới được tính từ mặt nước đến vị trí tâm của cánh quạt.

    Máy bơm tubin đầu inox Ewara BM 2-9*4 1 HP máy có công suất tuy nhỏ, nhưng đặc tính, thiết kế, mẫu mã không khác gì máy bơm nước tuabin khác, chi phí phải chăng, phù hợp với người ứng dụng, kích thước bé, dễ dàng di dời ở bất kỳ nơi nào, mẫu mã bắt máy, mang lại sự chú ý, đặt mua & ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
    Fax: 08 2253 5294
    Email: [email protected]
    MST: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
    Website: dailymaybom.vn

    Tham khảo về những máy bơm nước giá rẻ lớn tại TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này