Cung ứng giải pháp vệ sinh trọn gói cho biệt thự tại quận 8

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 22/9/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Các nhân viên dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy rằng có rất nhiều cách đơn giản để khử các loại mùi hôi và mùi khó chịu. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, khử mùi hôi là làm cho mùi hôi biến mất chứ không phải dùng nước xịt phòng hay nước hoa xịt vào không gian là xong. Các đơn giản nhất, bạn có thể khử mùi hôi trong phòng bằng cách để một đĩa giấm ăn tại nơi có mùi hôi, giấm có tác dụng rất tốt trong việc hấp thụ các mùi khó chịu à làm cho chúng biến mất. Ngoài ra bạn cũng có thể pha loãng giấm với nước rồi dùng bình xịt tưới hoa xịt vào những nơi có mùi khó chịu trong phòng.
    Hàng ngày, sau quá trình làm vệ sinh nhà cửa cho các gia đình ở thành phố Hồ Chí Minh, dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy rằng các mùi hương dịu nhẹ có tác dụng giúp thư giãn tinh thần rất tốt, vì vậy, một gian phòng ngủ với mùi hương dịu nhẹ không những giúp bạn thư giãn mà còn góp phần đem lại giấc ngủ ngon. Do vậy việc khử mùi và tạo mùi hương cho căn phòng là rất cần thiết.
    [​IMG]
    Trước khi tạo mùi thơm cho phòng ngủ, bạn phải đảm bảo căn phòng của mình đã sạch sẽ, gọn gàng và không có các mùi hôi như mùi thuốc lá, mùi nấm mốc, mùi thức ăn hoặc các mùi tạp khác... Nếu phòng ngủ của bạn có các mùi lạ hoặc mùi khó chịu, trước hết bạn cần phải khử sạch các mùi này.
    Bên cạnh đó, các nhân viên dịch vụ giúp việc nhà tphcm cũng thấy bạn có thể dùng trà, cà phê, vỏ cam quýt, nến để khử mùi hôi cho không gian phòng ngủ. Một chén nhỏ trà hoặc cà phê đặt vào nơi phát ra mùi khó chịu, chẳng nhựng làm mùi hôi biến mất mà mùi hương dịu nhẹ của trà hay cà phê còn khiến bạn có một tinh thần thoải mái hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này