Cùng quản lý sức khỏe khoa học với ứng dụng My Health

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi lyly98, 9/10/17.

  1. lyly98

    lyly98 New Member

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao nhờ công nghệ hiện đại. Nhằm đáp ứng điều này, My Health ra đời giải pháp quản lý lưu trữ hồ sơ sức khỏe trực tuyến. Tại đây, thông tin bệnh án của người dùng được cập nhật thường xuyên. Phương án chăm sóc sức khỏe cũng được hệ thống đưa ra phù hợp với mỗi cá nhân.
    Bên cạnh đó, các tính năng của My Health được tổ chức đơn giản, giao diện thân thiện, phù hợp với phần lớn người dùng. Vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng dùng ứng dụng dù thiếu kỹ năng thao tác với phần mềm và điện thoại thông minh.
    [​IMG]
    Người dùng có thể tải My Health từ kho ứng dụng của Apple và Google. Để sử dụng, khách hàng tạo tài khoản đồng thời điền đầy đủ thông tin cá nhân.

    Sau khi hoàn thành các bước trên, người dùng kích hoạt tài khoản bằng cách soạn tin nhắn “MH DK” gửi 8336. Hoàn thành bước xác nhận cuối, khách hàng có thể trải nghiệm ứng dụng quản lý thông tin sức khỏe này trên thiết bị của mình.
    Ngoài ra, My Health còn có các tính năng nổi bật gồm nhắc nhở lịch tiêm chủng, tra cứu thông tin khám bệnh, lưu trữ thông tin sức khỏe miễn phí, liên kết nhiều tài khoản trong một gia đình.
    Bên cạnh phương thức đăng ký dễ dàng, My Health mang tới nhiều lợi ích cho người sử dụng như lưu trữ thông tin tập trung trong một thiết bị, có khả năng kết nối ở mọi nơi, hoạt động trên nhiều thiết bị, miễn phí lưu trữ thông tin khách hàng, thuận tiện chia sẻ dữ liệu và đưa ra những thông tin cần thiết giúp người dùng đưa ra quyết định.

    Theo:
    Phần mềm: Quản lý và lưu trữ hồ sơ sức khỏe cá nhân
    Phát triển bởi: Công ty TNHH Một Thành Viên My Health
    Website: myhealth.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này