Cung cấp quạt công nghiệp ly tâm AXP-8-NOD - hàng chính hãng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 6/11/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sản phẩm Quạt công nghiệp là hệ thống xử lý không thể thiếu trong hệ thống thông gió, được các nhà thầu xây dựng lắp đặt hệ thống thông gió lựa chọn tương đối tỷ mỉ lúc cung cấp quạt công nghiệp để lắp đặt cho hệ thống thông gió.

    Tùy vào mẫu hình cung ứng và buôn bán nào của hệ thống thông gió, mà chúng tôi doanh nghiệp TNHH Trúc Vàng sẽ phân phối quạt công nghiệp khác nhau, thích hợp công suất mang quy mô nơi làm việc.

    Việc phân phối quạt công nghiệp cho hệ thống thông gió sẽ với hai mẫu chính: ngừng thi côngĐây là quạt công nghiệp ly tâm và quạt công nghiệp hướng trục.


    Nguyên tắc hoạt động: Dạng bơm ly tâm, dây tơ-ro hoạt động theo công suất mô-tơ máy khiến cho đi lại cánh quạt gió bên trong ống hút ko khí bên trong ống nén đẩy từ áp suất phải chăng tới áp suất cao với áp lực hút lên đến 50-400mm h2o. Vói tác dụng để khiến mát, làm thông thoáng bàn thảo khí có môi trường bên ngoài, lọc bụi bẩn.

    phân phối quạt công nghiệp hướng ly tâm

    Nguyên tắc hoạt động: Dạng bơm ly tâm, dây tơ-ro hoạt động theo công suất mô-tơ máy khiến cho di chuyển cánh quạt gió bên trong ống hút ko khí bên trong ống nén đẩy trong khoảng áp suất rẻ đến áp suất cao có sức ép hút lên đến 50-400mm h2o. Vói tác dụng để khiến mát, khiến cho thông thoáng đàm đạo khí với môi trường bên ngoài, lọc bụi bẩn.

    cung ứng quạt công nghiệp thông gió ly tâm AXP-8-NOD

    dòng sản phẩm quạt công nghiệp AXP-8-NoD là mẫu quạt công nghiệp thông gió ly tâm hướng trục đặc thù, kết cấu cánh cong sở hữu góc nghiêng hợp lý nhằm khai thác tối đa lưu lượng, áp suất và hiệu suất của quạt. Trong thời kỳ sử dụng giảm thiểu tiếng ồn và công suất to.

    ứng dụng quạt công nghiệp thông gió ly tâm AXP-8-NOD

    Quạt thường được dùng để hút khói hành lang, tăng áp cầu thang hoặc nối ống với con đường ống thẳng dài, trở ngại to cần áp suất cao.
    đặc biệt quạt công nghiệp thông gió ly tâm AXP-8-NOD.
    Lưu lượng gió, áp suất nổi trội so với các chiếc quạt hướng trục cộng kích thước, phù hợp lắp vào hệ thống tuyến đường ống sở hữu trở lực to.
    Tiết kiệm điện năng: Hiệu suất cao, tiết kiệm tầm giá điện năng lúc sử dụng.

    Khả năng chịu nhiệt độ cao: khi xảy ra sự cố cháy nổ, quạt khiến việc trong vòng hai giờ ở nhiệt độ 250oC, 300oC, 400oC,…

    Tiết kiệm không gian lắp đặt: dòng quạt này sở hữu kích thước nhỏ gọn hơn gần như so mang các dòng quạt hướng trục cùng tham số giúp tiết kiệm ko gian lắp đặt, dễ dàng trong thời kỳ tải, lắp đặt, bảo dưỡng.

    Kết cấu bền vững: Vỏ quạt, guồng cánh được chế tác bằng thép SS400 hoặc Inox, cắt bằng laser, chấn CNC công nghệ Thụy Sỹ, hàn công nghệ cao, guồng cánh được hiệu chỉnh bằng hệ thống thăng bằng động điều khiển kỹ thuật số đảm bảo tính ổn định, vững chắc và tính thẩm mỹ cao.

    sử dụng động cơ mới 100% của các hãng nổi tiếng: Việt Hung, Điện Cơ, Teco, ABB, Siemens, Att, Bonfiglioli,…

    Kích thước tham khảo cung cap quat cong nghiep thông gió ly tâm AXP-8-NOD.

    [​IMG]



    KÍCH THƯỚC CƠ BẢN QUẠT CÔNG NGHIỆP THÔNG GIÓ LY TÂM AXP-8-NOD.






    [​IMG]



    THÔNG SỐ KỸ THUẬT QUẠT CÔNG NGHIỆP THÔNG GIÓ LY TÂM AXP-8-NOD









    [​IMG]



    *Cung cấp quạt công nghiệp ly tâm được sử dụng như thế nào phù hợp?

    Quạt công nghiệp ly tâm được dùng phổ biến trong các ngành: Lò tương đối và khí đôt, gỗ, chế biến hải sản, nhà chung cư, cao ốc, hầm xe .v..v
    Để biết chính xác cần cung cấp quạt công nghiệp loại nào thích hợp có cái hình thông gió nào xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi: tổ chức TNHH TRÚC VÀNG để được trả lời miễn phí.

    Chi tiết sản phẩm quạt công nghiệp đạt yêu cầu: http://trucvanggroup.com/he-thong-thong-gio/cung-cap-quat-cong-nghiep-quat-thong-gio-chinh-hang.html

    CÔNG TY TNHH TRÚC VÀNG
    Địa chỉ: 88/20 Bùi Dương Lịch, Khu Phố 1, Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 08.66791517 – 08.54284554
    Di động: 0989.183.030 (Mr. Trưởng)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này