Cung cấp máy bơm nước tăng áp Kikawa HJ20/9A

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 3/3/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    bơm nước tăng áp Kikawa HJ20/9A (có đế) 100 W là sản phẩm thuộc hãng KIKAWA-thương hiệu có tiếng đến từ Đài Loan, chuyên cung cấp các hãng sản phẩm máy bơm nước chất lượng ổn định, thiết kế bắt mắt, giá thành phải chăng, máy có thiết kế gọn nhẹ không chiếm nhiều diện tích, máy chạy êm, tiết kiệm điện. Được sử dụng để gia tăng áp lực nước cho các thiết bị như máy giặt, vòi nước, bình nóng lạnh,... ngoài ra còn ứng dụng để đẩy nước từ nguồn không cao lên bể chưa trên cao.
    [​IMG]
    ưu điểm nổi bật:

    Có thân bơm làm từ Inox & cánh bơm làm từ đồng chống ăn mòn, không hoen gỉ, sẽ vận hành được trong môi trường khắc nghiệt.

    Tích hợp rơ le cảm ứng vào bơm, tự động ngắt điện khi hết nước.

    hoạt động theo nguyên tắc tự động mở, đóng theo vận hành của vòi nước, nên sẽ lắp trực tiếp vào ống nước thủy cục hoặc lắp trên bồn nước để điều áp.

    Là loại bơm nước nhập từ nước ngoài nguyên chiếc từ Đài Loan.

    bảo hành 12 tháng.

    Ứng dụng:

    -Dùng kích áp các thiết bị như: Vòi tắm, máy giặt.... nơi mà nguồn nước yếu.
    -Vận hành êm, độ ồn không cao.
    -Kết cấu không to gọn, chắc chắn, làm việc tin cậy.

    thông tin kỹ thuật:

    Công suất (W) : 100
    Đẩy cao (M) : 9
    Lưu lượng (lít/phút) : 30
    nhà sản xuất : KIKAWA
    xuất xứ : Đài Loan
    bảo hành : 12 tháng
    Giá: 862.000 VNĐ : (Đã bao gồm VAT)

    thông số thương hiệu:

    xây dựng năm 1968, KIKAWA đã có gần 50 năm kinh nghiệm trong sản xuất bơm, KIKAWA luôn không ngừng cống hiến năng lực của mình cho việc sản xuất các thiết bị phục vụ nông nghiệp, các thiết bị xử lý nước. Đến nãy hãng đã sản xuất được hơn 100 loại máy bơm nước khác nhau, trong đó các loại máy được ưa chuộng nhiều gồm có máy bơm tăng áp tự động, bơm nước đẩy cao, bơm nước trục đứng, bơm nước li tâm, ...

    mô tả nhà phân phối:

    cửa hàng bán máy bơm nước Thuận Hiệp Thành là công ty chuyên kinh doanh máy bơm nước chính hãng, máy bơm nước giá rẻ, từ các loại máy bơm gia dụng đến máy bơm nước chuyên dụng của các hãng bơm nước có tiếng tăm trên thế giới. Sản phẩm do cửa hàng phân phôi máy bơm nước Thuận Hiệp Thành kinh doanh có nguồn gốc, nơi sản xuất rõ ràng, chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, đến với công ty TNNN Thuận Hiệp Thành, khách hàng có thể làm tốt được tham khảo cụ thể, chi tiết cho từng do dòng sản phẩm để đưa ra được lựa phù hợp nhất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên công nghệ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm có thể rắp đặt, hướng dẫn sử dụng, hoạt động máy bơm một cách dễ hiểu nhất, hiệu quả nhất. Hãy đến với đại lý phân phôi máy bơm nước Thuận Hiệp Thành để có được những sản phẩm bơm nước chất lượng cao, kỹ thuật phát triển, dịch vụ hậu mãi nhanh chóng, rõ ràng và ưu đãi. Để được báo giá máy bơm nước nhanh nhất, quý khách hàng có thể làm tốt liên hệ qua số hot line của của công ty chúng tôi.

    máy bơm nước Thuận Hiệp Thành chuyên bán : bán máy bơm tăng áp
    [​IMG]
    Chi nhánh Quận 2 :
    website đại lý bán máy bơm nước : dailymaybom.vn
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 0938 604 547 - 0822 535 296

    Nguồn : Bảng giá máy bơm nước tăng áp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này