Cung cấp các mặt hang may gia công cho các chủ shop trong nước

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi phamthaovnn, 4/3/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay xưởng may gia công quần áo thời trang giá rẻ mọc lên rất nhiều, qua tìm hiểu thì chúng tôi nhận thấy một điều là giá thành có rẻ thật, nhưng hàng khi thành phẩm có đường may sơ sài, lệch lạc, các phần chi tiết hay bị nhún vải, form dáng may ra không đẹp, không tự nhiên, rất khó bán ra thị trường vốn đòi hỏi cao độ sắc nét của từng sản phẩm. Nguyên nhân chính là giá thành may gia công trên từng sản phẩm thời trang quá thấp, quá rẻ và để duy trì hoạt động cho xưởng may gia công thì hàng phải ra thật nhanh, thật nhiều, dẫn đến việc may thiếu kiểm soát, may ẩu để kịp số lượng, một số nơi nhận đơn hàng rồi chuyển qua tay trung gian rồi đạp giá thành gia công xuống để ăn chênh lệch,…

    [​IMG]

    Các nhà bán buôn, các chủ shop thời trang tại Hà Nội, TP. HCM có nhu cầu đặt may gia công đồng phục, áo thun nam nữ, hàng thiết kế như áo sơ mi, váy đầm, quần jena nam, nữ, chân váy, măng tô- veston… theo mẫu có thể tham khảo dịch vụ nhận đặt may gia công theo mẫu FOB của chúng tôi. Theo đó, quý khách sỉ sẽ gửi mẫu hoặc hình ảnh sản phẩm đến xưởng chúng tôi. Đội ngũ thiết kế và nhân công tại xưởng may sẽ tiến hành sản thiết kế và cho ra 1 mẫu giống với mẫu gốc. Sau khi khách hàng đồng ý và xác nhận mẫu, chúng tôi sẽ tiến hành lên chuyền may và sản xuất gia công đại trà.

    Với các chất liệu vải co giãn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo bạn sẽ chắc chắn hài lòng với các sản phẩm quần áo trẻ em xuất khẩu tại xưởng may gia công quần áo thời trang. Bên cạnh đó, xưởng may luôn có chính sách đổi hàng, trả hàng với các sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển, hoặc các sản phẩm bán chậm, lỗi mốt… Được hỗ trợ chi phí vận chuyển dù bạn ở bất cứ nơi nào với các đơn hàng số lượng lớn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này