Cung cấp giáo trình huấn luyện chó chất lượng nhất quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 19/2/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Bạn nên sử dụng phần thưởng có giá trị cao khi huấn luyện bài mới, ví dụ như thịt gà tây rất tốt cho sức khỏe của chó, và thức ăn có giá trị thấp, chẳng hạn như thức ăn dành cho chó khi huấn luyện lại bài cũ.
    Một số chó con phản ứng tốt với đồ chơi. Bạn có thể thưởng cho cún con thích chơi trò bắt đồ vật bằng cách ném bóng ra xa mỗi khi chúng có hành vi tốt, hoặc nếu chó con thích trò khác, bạn có thể cho chúng chơi kéo co.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại trường dạy chó uy tín

    Bạn không thể huấn luyện chó con nếu không thưởng cho chúng. Hầu hết chó con đáp ứng khá tốt khi được thưởng đồ ăn.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại giáo trình huấn luyện chó

    Tuy nhiên, bạn cần nhận thức rằng khi huấn luyện kèm theo phần thưởng là thức ăn, hoặc "thức ăn vặt", bạn chỉ nên thưởng phần nhỏ, hoặc miếng thức ăn hằng ngày của chúng cũng được!
    Cho cún con ăn vặt nhiều mỗi khi thưởng sẽ gây tác động xấu đến sức khỏe cũng như khiến chúng trở nên thừa cân.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại trường huấn luyện chó


    Tuy nhiên, việc thưởng bằng đồ chơi sẽ mất nhiều thời gian hơn, và có thể khiến cho cún con quá hào hứng không muốn tham gia huấn luyện, hoặc trở nên nhàm chán sau một thời gian. Đồ chơi thường phát huy tác dụng khi huấn luyện phản xạ nhanh, mặc dù bài huấn luyện này chỉ có thể được áp dụng khi chó con được 18 tháng tuổi vì trước đó, xương khớp của chúng không thể thích ứng với kiểu huấn luyện này.
    Mỗi giống chó có đặc điểm khác nhau, vì thế bạn nên tìm hiểu giống chó để xác định yêu cầu dành cho chúng. Mỗi giống cần một bài huấn luyện riêng để phát triển toàn diện, vì thế bạn cần nắm bắt nhu cầu cụ thể của chó con.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này