Công ty vệ sinh nào dọn vệ sinh nhà cửa nhanh gọn tại quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 25/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Các nhân viên chuyên nhận dọn vệ sinh nhà mới tphcm thấy để tránh tích tụ bạn cũng có thể sử dụng chổi cao su sau khi tắm vòi hoa sen. Dùng bản chải nilon để chà những vết bẩn trong các khe và góc.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho rằng sử dụng giấm trắng dạng bình xịt, hoặc sử dụng sản phẩm chuyên dụng loại bỏ cặn xà phòng, tránh sản phầm có tính chất ăn mòn, vì nó có thể làm xước mặt kính của bạn. Sau khi làm sạch sử dụng một chút dầu bóng chiết xuất chanh hoặc sáp bôi lên trên kính để tránh tích tụ nước.

    [​IMG]
    Không sử dụng các sản phẩm làm sạch, nó chỉ làm các mành bẩn hơn mà thôi. Sử dụng một miếng vải khô, đóng phẳng mành lại và lau từ bên này sang bên kia, từ trên xuống dưới, sau đó quay lại lau mặt sau.
    Các công nhân chuyên nhận dọn vệ sinh nhà tphcm thấy các bạn nên ít nhất 1 - 2 lần/năm, hãy lau sạch chúng. Bóng đèn bẩn chiếu sáng kém hơn bóng đèn sạch khoảng 20%.Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu hiệu quả đồng thời giúp cho sàn gỗ thêm bóng, đẹp đấy nhé.

    Tuy có tính chất tẩy rửa dịu nhẹ và an toàn cho các em bé nhưng loại dầu gội trẻ em vẫn đủ để đánh bay các vết cáu bẩn trên sàn gỗ nhà bạn. Chỉ cần thêm một muỗng canh dầu gội trẻ em vào nước lau nhà là bạn đã có một hỗn hợp nước lau sàn nhà sạch bong, sáng bong lại tuyệt đối an toàn với các em bé.
    Đây không chỉ là một thức uống tuyệt vời mà còn là một trợ thủ đắc lực đối với các bà nội trợ trong công cuộc dọn nhà và chế biến thực phẩm. Rượu trắng đặc biệt hữu ích khi bạn muốn loại bỏ các vết mực, bút chì, sơn móng tay và xi đánh giày. Bạn chỉ cần lấy một chiếc khăn thấm vào rượu vào lau vào vết bẩn, để khoảng 10 giây rồi lau lại là xong.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này