Công ty thiết kế thi công nội thất chung cư Mipec Riverside Uy tín

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi noithatanhvu, 12/6/17.

  1. noithatanhvu

    noithatanhvu New Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nội Thất Anh Vũ là đơn vị có kinh nghiện trong lĩnh vực Thiết kế thi công nội thất chung cư Mipec Riverside. Dự án chung cư Mipec Riverside Tọa lạc tại số 2 phố Long Biên, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội , Chung Cư Mipec Riverside ngay bên cạnh cầu Long Biên lịch sử, nơi có dòng Sông Hồng kỳ vĩ chảy qua, tiếp giáp với phố Long Biên I, II và đường đê Ngọc Thụy, cận kề 36 phố phường ngàn năm Văn Hiến - Trung tâm của thủ đô Hà Nội, là khu chung cư cao cấp với vị trí đắc địa ở phía đông thành phố Hà Nội. Chính những yếu tố "Thiên Thời - Địa Lợi - Nhân Hòa" kể trên đã biến MIPEC RIVERSIDE trở thành một trong những tổ hợp dự án có môi trường sống đáng mơ ước nhất tại Hà Nội với thiết kế đẳng cấp không gian mở, tầm nhìn bao quát rộng, kèm theo dịch vụ tiện tích đa phương tiện. Chung Cư Mipec Riverside hứa hẹn sẽ là chung cư cao cấp bậc nhất thủ đô với tổng vốn đầu tư trên 3000 tỷ đồng.
    [​IMG]
    Dự án Chung Cư Mipec Riverside bao gồm 2 tòa tháp cao 35 tầng và 3 tầng hầm. Trong đó, tầng 1 đến tầng 6 là trung tâm thương mại, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, làm đẹp..., từ tầng 7 đến tầng 35 là khu căn hộ cao cấp với thiết kế từ 2 đên 3 phòng ngủ có diện tích linh hoạt từ 68m2 đến 150m2. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế hiện đại, thông minh, tận dụng tối đa diện tích từng phòng, với cửa sổ và ban công được thiết kế một cách khoa học, đảm bảo đầy đủ ánh sáng tự nhiên và sự thoáng đãng cho mọi không gian sinh hoạt.
    Tuy nhiên, có một thực tế quan trọng, và giá trị hơn tất cả: đó là mỗi gia đình sẽ có cuộc sống như thế nào ngay trong chính căn hộ mà họ đang sắp sở sở hữu?

    Dưới đây là một số hình ảnh thiết kế thi công nội thất chung cư Mipec Riversite, hoàn thiện nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp một số căn hộ chung cư
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trước khi nhận thiết kế thi công nội thất trọn gói của các căn hộ chung cư Mipec Riverside cần phải có hồ sơ đã thiết kế nội thất và có bản vẽ kỹ thuật hoàn chỉnh gồm: bản vẽ thiết kế nội thất 3D và bản vẽ chi tiết kỹ thuật thi công thì đội ngũ thi công Nội Thất Anh Vũ mới đảm bảo hoàn thiện khâu thiết kế thi công theo đúng yêu cầu của quý khách hàng. Các dịch vụ thiết kế thi công chính của nôi thất Anh Vũ gồm: Thiết kế thi công xây dựng nội thất chung cư Mipec Riverside theo từng căn hộ, phòng,..vv. Sau đây là quy trình thi công nội thất của Nội Thất Anh Vũ:
    1. Thiết kế và Dự toán báo giá
    Sau khi quý khách hàng gửi bản vẽ thiết kế căn hộ chung cư Mipec Riverside 3D hoặc Nội thất Anh Vũ sẽ thiết kế nội thất căn hộ chung cư Mipec Riverside 3D theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ thống nhất dựa trên bản vẽ 3D và bản vẽ kỹ thuật sau đó khảo sát hiện trạng rồi lên dự toán chi phí và ngày hoàn thiện để quý khách có thể biết được khoảng thời gian bao lâu để hoàn thiện toàn bộ nội thất căn hộ chung cư Mipec Riverside. Nếu quý khách đã duyệt theo bảng báo giá của chúng tôi thì chúng ta bắt đầu vào giai đoạn 2.
    2. Trao đổi các hạng mục thi công căn hộ chung cư Mipec Riverside
    Sau khi khi đã trao đổi và thỏa thuận các hạng mục thi công thì chúng tôi luôn có đội ngũ giám sát thi công để đảm bảo quá trình thi công đúng tiến độ và đúng theo yêu cầu trong biên bản bàn giao.
    - Thống nhất và chốt lại toàn bộ vật liệu thi công nội thất từng chung cư Mipec Riverside trong từng hạng mục: dựa trên cơ sở tư vấn của kiến trúc sư phụ trách thi công như: lựa chọn chất liệu gỗ nào hợp lý: gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp, chọn giường ngủ phòng đơn hay phòng đôi hoặc chọn loại gỗ có vân nào, màu nào thì đúng với bản vẽ thiết kế,...Đây là yếu tố quan trọng nhất trong quyết định kinh phí đầu tư và lên báo giá, đơn giá thi công nội thất chung cư Mipec Riverside hợp lý nhất trong toàn bộ hạng mục như: Thi công nội thất phòng ngủ, thi công nội thất phòng ăn, thi công nội thất phòng khách, thi công điện nước, thi công hệ thống ánh sáng, lên báo giá chi tiết cho công trình thi công.
    3. Ký hợp đồng thiết kế thi công nội thất chung cư Mipec Riverside
    Thông thường có 2 hạng mục thi công như:
    - Thi công phần thô gồm: quy trình thi công phần thô, quy trình thi công hoàn thiện phần thô.
    - Thi công nội thất, trang trí nội thất gồm: thi công nội thất phòng khách chung cư, thi công nội thất phòng ngủ chung cư, thi công nội thất phòng ăn chung cư, cửa phòng chung cư, vách tắm kính nhà tắm hay thi công phụ kiện như ray trượt, bản lề, tay nắm hay sản phẩm trang trí như thi công tranh kính, tranh dán tường, rèm cửa,..vv.
    4. Thời gian thi công nội thất chung cư Mipec Riverside
    Tùy vào công trình thi công và hạng mục thi công, chúng tôi sẽ sắp xếp hoàn thiện thi công công trình theo thời gian tương ứng như sau:
    - Thi công hoàn thiện nội thất căn hộ chung cư Mipec Riverside: Thời gian thi công tùy thuộc vào hồ sơ thiết kế theo từng giai đoạn cụ thể
    5. Thời gian bảo hành nội thất chung cư Mipec Riverside
    - Thời gian đối với sản phẩm đồ gỗ: Bảo hành 24 tháng.
    - Thời gian bảo hành các hạng mục: Thoả thuận theo chất lượng.
    - Thời gian đối với sản phẩm hoàn thiện: Bảo hành 24 tháng.
    - Thời gian đối với sản phẩm phụ kiện - thiết bị: Bảo hành theo hãng
    Công ty Cổ Phần Thương Mại Và Sản Xuất Nội Thất Anh Vũ là đơn vị chuyên: Thiết kế thi công nội thất chung cư Mipec Riverside hàng đầu Việt Nam. Với truyền thống trên 10 năm làm về nội thất cao cấp. Chúng tôi đã hoàn thiện nhiều chung cư cao cấp: Cao cấp, Mini, Dự án chung cư. Với phong cách hiện đại và tân cổ điển mới lạ, độc đáo, giá thành rất cạnh tranh. Chúng tôi có nhà xưởng hơn 2500m2, quy trình sản xuất tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống máy sản xuất gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp hiện đại, đầu tư đồng bộ theo công nghệ châu âu.

    <......................................................................................................>

    Nếu quý khách đang có ý tưởng về một không gian thi công hoàn hảo cho nội thất chung cư Mipec Riverside nhà bạn, vui lòng liên hệ sớm với chúng tôi. Nội Thất Anh Vũ sẽ “hiện thực hóa” tất cả những sáng tạo của quý khách.
    Quý khách vui lòng liên hệ:
    Văn phòng - Showroom : Số 2 Ngõ 167 - Phố Gia Quất - Long Biên - Hà Nội
    Xưởng sản xuất I: Số 2 Ngõ 167 - Phố Gia Quất - Long Biên - Hà Nội
    Xưởng sản xuất II : Ngõ 70 Thạch Cầu - Long Biên - Hà Nội
    Tel: 046 296 9551 - Hotline: 0968 57 1389
    Website: Noithatanhvu.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này