Công ty nhà thép tiền chế hàng đầu tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tuyentgxd, 9/1/17.

  1. tuyentgxd

    tuyentgxd New Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp, cùng với nhu cầu xây dựng các công trình phục vụ sản xuất tăng cao. Vì vậy, đã có nhiều công ty nhà thép tiền chế được mở ra để đáp ứng cho nhu cầu này. Tuy nhiên, cũng chính vì có quá nhiều công ty được mở ra như vậy đã vô tình gây khó khăn cho doanh nghiệp trong việc lựa chọn được một công ty xây dựng có trình độ và uy tín trong lĩnh vực này. Để giúp cho các doanh nghiệp có thể tìm được một công ty uy tín, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một công ty xây dựng hàng đầu về lĩnh vực nhà thép tiền chế.

    Thế Giới Xây Dựng (TGXD) là một công ty hàng đầu về xây nhà tiền chế với hơn 12 năm kinh nghiệm tại Việt Nam. Công ty có đội ngũ chuyên gia, kiến trúc trình độ cao, tuy tuổi đời còn trẻ nhưng đã từng đảm nhiệm và thực hiện những dự án có quy mô lớn. Với sức trẻ và sự năng động của mình, họ không bao giờ chịu lùi bước trước những khó khăn mà luôn cố gắng nỗ lực để tìm cách giải quyết những khó khăn đó.

    [​IMG]

    Một điểm mạnh khác của TGXD là sự đầu tư có bài bản, từ việc cho nhân việc đi học thêm các lớp nâng cao trình độ đến các trang thiết bị phục vụ cho thiết kế, thi công và xây dựng công trình. Tất cả được đầu tư một cách đồng bộ giúp tạo ra một môi trường và phong cách làm việc thật chuyên nghiệp.

    Với mục tiêu, không chỉ tạo ra những công trình nhà tiền chế có chất lượng, mà đó cũng phải là những công trình nhà tiền chế đẹp để mang tới cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Chính vì điều này mà TGXD luôn được đối tác và khách hàng của mình đánh giá cao và luôn là sự ưu tiên lựa chọn số một.

    Nếu bạn có nhu cầu xây dựng các công trình công nghiệp, cui lòng liên hệ:

    Công ty Thế Giới Xây Dựng
    74 Đường 30/4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TPHCM
    Điện thoại: 08 6280 6789
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này