Công Ty Du Lịch Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 8/12/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    NGƯỜI DÂN THÀNH PHỐ NÊN ĐI DU LỊCH Ở ĐÂU VÀO CUỐI NĂM?
    Đi qua những ồn ã của phồn hoa phố thị, hẳn sẽ có lúc bạn muốn lắng lòng lại và trải nghiệm những nơi-chưa-từng-đi-qua. Vậy thì hãy xách balo lên, bỏ lại những vướng bận lo toan ở chốn thị thành và tìm cho mình những ngày thư giãn tuyệt vời tại nơi được mệnh danh là Paris thu nhỏ – nơi có khí hậu mát mẻ quanh năm và sở hữu những cảnh sắc thiên nhiên vô cùng lãng mạn.
    Không nơi nào khác, đó chính là thành phố Đà Lạt - thành phố ngàn hoa, và với những ai yêu thiên nhiên thì Đà Lạt lại càng là điểm đến lý tưởng vào mùa cuối năm. Vào thời điểm giao mùa, các du khách du lịch đến Đà Lạt ngoài việc được đắm chìm trong cái rét nhẹ của buổi đầu đông còn được thưởng thức “đặc sản” của xứ sở phố núi là Festival hoa với nhiều hoạt động vui tươi, thú vị.
    Du lịch đến Đà Lạt hiếm ai đi lẻ loi một mình mà người ta thường đi theo cặp đôi hoặc một nhóm. Những thời điểm cuối năm, nhất là mùa lễ hội như Festival hoa 2017, Đà Lạt lại trở nên rất đông đúc khác hẳn không khí tĩnh lặng thường ngày. Thế nên những bất lợi về phòng ở, chỗ ăn, phương tiện đi lại sẽ trở thành bài toán đau đầu cho không ít du khách. Vậy thì chọn một công ty du lịch làm bạn đồng hành cho chuyến đi của bạn sẽ là một gợi ý không tồi!
    Nếu bạn ở khu vực TPHCM thì hành trình đi Đà Lạt của bạn sẽ khá thuận lợi vì tại đây có nhiều công ty du lịch đáp ứng tốt nhu cầu du lịch của các du khách. Tuy nhiên khách hàng cần tỉnh táo để chọn lựa công ty du lịch uy tín làm “bạn đường” cho mình trong suốt chuyến đi.
    Một trong số những công ty du lịch uy tín tại TPHCMcông ty du lịch ABC.
    [​IMG]
    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch trong nước và nước ngoài, đặc biệt công ty du lịch ABC còn có tới 4 văn phòng đại diện trên cả nước, bao gồm cả văn phòng tại TPHCM và Đà Lạt. Chính sự thuận tiện này sẽ là một yếu tố khiến chuyến du lịch đến Đà Lạt của quý khách thêm phần suôn sẻ.
    Những lý do khách hàng tại TPHCM nên chọn công ty du lịch ABC làm bạn đồng hành tới Đà Lạt
    • Công ty có 4 văn phòng đại diện tại các thành phố lớn trên cả nước: TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Đà Lạt thuận tiện cho việc giao dịch, book tour du lịch cho các du khách
    • Công ty du lịch ABC có nhiều năm kinh nghiệm làm du lịch trong và ngoài nước
    • Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu nhiệt huyết, chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm luôn nỗ lực tìm tòi, tích cực sáng tạo và đổi mới để tạo ra các giá trị khác biệt đầy độc đáo
    • Khắt khe trong quá trình chọn lọc phương tiện vận chuyển, nơi lưu trú và suất ăn nhằm giúp quý khách có được những trải nghiệm thật tốt từ bữa ăn cho đến giấc ngủ và những hoạt động giải trí khác.
    • Tour du lịch Đà Lạt vào cuối năm 2017 đầu 2018 hiện đang mở khá nhiều tour và mỗi tour đều có khuyến mãi hấp dẫn
    • Công ty du lịch ABC là một trong những cong ty du lich tại TPHCM vừa đạt được danh hiệu Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2017 trong thời gian qua
    [​IMG]
    Bấy nhiêu lý do đã khiến công ty ABC từng bước trở thành công ty du lịch uy tín tại TPHCM nói riêng và trên cả nước nói chung, đồng thời tạo được sự tin cậy tối đa nơi khách hàng.
    Nào, bạn đã sẵn sàng đứng lên và chuẩn bị cho chuyến đi du lịch cuối năm đầy thú vị của mình chưa ?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này