Công ty dọn dẹp nhà chuyên nhận vệ sinh nhà mới xây nhanh gọn ở quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 22/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Các chuyên gia chuyên nhận dọn vệ sinh nhà tphcm thấy nếu không có điều hòa bạn có thể sắm chiếc máy hút ẩm hiện khá phổ biến trên thị trường, mặc dù hơi tốn điện nhưng giúp cho nhà bạn được khô thoáng hơn.
    Các công nhân nhận vệ sinh nhà sau xây dựng tphcm thấy trong trường hợp chưa sắm được máy hút ẩm bạn có thể đặt một chậu than củi trong phòng, chúng sẽ hút ẩm rất tốt.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho rằng khi trời nồm, sàn nhà sẽ ướt đẫm nước, bạn hãy dùng giẻ khô và sạch để lau nước thường xuyên cho nền nhà.
    [​IMG]
    Nếu trong nhà bạn có lắp điều hòa 2 chiều, hãy bật chế độ khô khi trời nồm sẽ giúp lưu thông thông khí và hút ẩm tốt đồng thời đảm bảo sức khỏe cho mọi người, nhất là nhà có trẻ nhỏ.
    Ở những khu vực thường xuyên ra vào như lối đi, cửa nhà vệ sinh... bên cạnh thảm lau bạn có thể đặt thêm những tờ báo cũ. Giấy báo có tác dụng hút ẩm rất tốt và cũng rất rẻ tiền.
    Trong tủ quần áo, tại các góc tường là những nơi rất dễ bị ẩm mốc, bạn nên dùng các hộp hút ẩm để hạn chế. Bạn có thể mua hộp hút ẩm tại các cửa hàng bán đồ Nhật, Hàn hoặc các siêu thị lớn. Thời gian sử dụng được từ 2 đến 4 tuần.
    Trong những ngày nồm ẩm, ngoài quần áo thì những đồ dùng như đũa, muôi bằng tre gỗ cũng rất dễ bị mốc. Vì thế sau khi rửa sạch sẽ bạn lấy nước nóng để tráng lại, đặt nơi khô ráo và có khoảng cách với nhau.
    Hơi nước ngưng đọng có thể trở thành tác nhân khiến các thiết bị điện tử bị hư hỏng. Vì vậy dù không sử dụng thường xuyên thì bạn vẫn nên bật ở chế độ chờ để làm nóng và tránh ẩm.
    Trời nồm khiến đồ dùng không thể khô ráo, sinh ra những mùi khó chịu, không khí trong nhà luôn bức bí. Để hạn chế mùi hôi bạn có thể đặt tinh dầu thơm ở góc nhà. Những mùi hương nhẹ nhàng như chanh hay lavender sẽ giúp nhà bạn luôn thơm mát dễ chịu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này