Công thức chọn trang sức thời trang vàng hợp phong cách

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangphuxuan, 5/3/17.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan New Member

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    Dây chuyền, nhẫn, Vòng phong thủy bằng vàng 14k, 18k… là những phụ kiện chẳng thể không có của chị em phụ nữ. nhưng, việc chọn lọc mẫu mã và mẫu mã còn tùy theo vào sở thích của mỗi người.

    [​IMG]

    Nếu thuộc tuýp người ưa chuộng phong cách trẻ trung, năng động, 1 mặt dây chuyền với chất liệu vàng trắng, vàng hồng 14k hay 18k có gắn đá quý hiếm, được thiết kế thon, phá cách sẽ là chọn phù hợp. kiểu dáng Thoi trang trang suc này sẽ cứu giúp nhân tình tôn lên vẻ năng động, trẻ đẹp đầy có lòng tin.

    Đồng hành cùng mặt dây chuyền cá tính là những chiếc nhẫn vàng trắng, vàng hồng 14k, 18k với trend layer đang hết sức hưng thịnh hành trong hè này. Phụ kiện nhẫn và hoa tai sẽ góp phần làm nên tổng thể đồng nhất và khí chất tự tin cho cho chủ nhân.

    Nếu ưa thích cá tính đơn điệu, chuyên tâm, các mặt dây chuyền hay nhẫn, khuyên tai có thiết kế tròn trặn và không quá khía cạnh sẽ là chọn lọc đáng khám phá. không những là nét đơn giản, dễ thực hiện, dịu dàng, bộ phụ kiện còn đem đến cho người đeo nét thu hút tiềm tàng. người phụ nữ có khả năng tuyển chọn mặt dây chuyền vàng 14k, 18k hình tròn rỗng hoặc tròn có gắn đá. Sự phối hợp giữa kiểu dáng uốn lượn của vàng và độ sáng nhóng nhánh của đá quý hiếm sẽ làm ra nói chung dịu dàng, đặm đà cho chủ nhân.

    Sang trọng và dẫn đầu là phong cách của không ít ý trung nhân bây giờ. Với tính cách này, phái nữ nên tuyển lựa những sản phẩm làm cho từ vàng 14k, 18k đính đá CZ cao cấp.

    Cổ điển, tao nhã là tính cách được khá nhiều đàn bà theo đuổi. nếu thuộc tuýp người này, phụ nữ phải nên chọn lựa mặt dây chuyền vàng 14k, 18k gắn đá tròn, đá trang sức vuông hay chữ nhật. các mẫu mã này sẽ gợi nhớ về các do trang suc của từng lớp quý tộc châu Âu xưa. Đi kèm với dáng dây chuyền này là nhẫn và hoa tai có thiết kế tương đồng.

    Khám phá thêm các dòng Nhan cuoi vang hong của chúng tôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này